Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rinh quà tiền tỉ khi mua căn hộ FLC Sầm Sơn

huuhus

Junior Member
FLC Group hiện là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất nhì trên thị trường về lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thi công tiến độ nhanh, tập đoàn còn dành rất nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị cho khách hàng sở hữu các sản phẩm của FLC như căn hộ FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, Thanh Hóa, Căn hộ khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn,…

Theo đó, những khách hàng mua theo nhóm hay số lượng lớn sẽ được tặng ngay chung cư cao cấp trị giá 2,3 tỷ đồng hay chuyến du lịch tới thiên đường Maldives 5 ngày 4 đêm cho 2 người hoặc xe hơi Huyndai Santafe 7 chỗ, động cơ 2.4l. Các ưu đãi này được dành tặng cho quý khách hàng đặt mua FLC Luxury Hotel Sầm Sơn trong thời gian từ 19/6 đến 19/8.



Tọa lạc trong khu du lịch sôi động nhất miền Bắc, làm mưa làm gió trong từ tháng 7/2015 cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt, FLC Hotel Sầm Sơn gồm 150 căn hộ sang trọng, hiện địa với nhiều tiện ích hấp dẫn như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100m2, nhà hàng Fish Cá độc đáo, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf đẳng cấp,…

Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ cho các cư dân tương lai, tất cả các căn hộ trong khu building 7 tầng đều được tiết kế với tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian thoáng đạt, trong lành và tràn ngập gió và hương vị của biển khơi. Bên cạnh đó cư dân của các căn hộ cũng sẽ được hưởng trọn những tiện ích phục vụ từng nhà như giặt là, làm vườn,… Theo chủ đầu tư FLC, các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với diện tích từ 50 – 130m2 phù hợp với nghỉ dưỡng và cho thuê.




Bên cạnh những chính sách hưu đãi hấp dẫn, các khách hàng khi mua căn hộ khách sạn FLC Sầm Sơn sẽ được nhận gói cam kết “thu nhập tiền thuê” với mức lợi nhuận 10% trong 3 năm đầu. Từ năm thứ 4 sẽ được chia lợi nhuận theo tỉ lệ khách hàng – chủ đầu tư là 70 – 30% nhưng không thấp hơn 10% mỗi năm. Từ năm 11, mức chia sẻ dựa trên lợi nhuận toàn khu phân bổ cho từng loại căn hộ.

Đặc biệt, khi mua căn hộ, khách hàng còn được ở miễn phí 15 đêm một năm trong vòng 10 năm liên tiếp, và có cơ hội trao đổi đêm nghỉ tại khách sạn trong hệ thống FLC và hơn 3.000 resort khác trên thế giới.

Sầm Sơn hiện đang là khu du lịch biển hút khách nhất miền Bắc, mỗi ngày nơi đây đón trên dưới 5.000 lượt du khách trong nước và quốc tế. Chính điều đó tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, mở ra nhiều kênh đầu tư hấp dẫn theo thời gian.
 
Top