Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp cùng Mỹ phẩm Lro'cre trao niềm tin nhận hạnh phúc

trungbbpk00248

Senior Member
Không cần sử dụng đến kem trị mụn hay phải đầu tư vào các dịch vụ đắt đỏ ở spa, chỉ cần vận dụng giải pháp đơn giản từ loại lá gần gũi sau đây, mụn bọc sẽ xẹp ngay tức khắc và biến mất chỉ sau 1 nốt nhạc, trả lại cho làn da vẻ mịn màng tươi tắn và giúp quý chị em hoàn toàn tự tin.


Không chỉ có vai trò là loại rau gia vị giúp tăng thêm hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho các món ăn, lá lốt còn có tác dụng trị mụn rất nhanh và hiệu quả, nhất là mụn bọc. Cùng tham khảo và vận dụng ngay công thức sau để mụn bọc không còn là nỗi hoang mang và tự ti của chị em nữa.
Nguyên liệu chuẩn bị:


– 5 lá lốt bản to


– 1 thìa cafe nhỏ muối tinh


– 1 thìa cafe nước cốt chanh


– 1 tô nước nóng
Tri-mun-boc-bang-la-lot-blogtamsuvn1.jpg


Cách thực hiện


– Sau khi rửa sạch lá lốt và để ráo nước, chị em phụ nữ hãy cho vào cối giã nát, rồi cho vào tô nước nóng, thả vào đó 1 vài hạt muối. Để nguyên như vậy trong khoảng 5 phút để các dưỡng chất từ lá lốt ngấm ra.


– Khi thấy màu nước chuyển sang màu xanh, chị em phụ nữ vớt bỏ phần bã, để riêng.


Tri-mun-boc-bang-la-lot-blogtamsuvn3.jpg


– Phần nước để nguội hẳn, chị em áp dụng để rửa mặt. Còn phần bã quý chị em cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh, đảo đều sau đó chia làm 2-3 phần nhỏ để đắp lên đám da bị mụn bọc. Giữ nguyên như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


– Mỗi ngày, chị em hãy rửa mặt và đắp mặt nạ lá lốt 2 lần: sáng và tối. Ngay sau lần áp dụng đầu tiên, chị em sẽ thấy các mụn bọc bị xẹp và lặn rất nhanh.


Sở dĩ lá lốt lại có tác dụng trị mụn bọc “thần thánh” như vậy, bởi trong thành phần có chứa nhiều thích hợp chất phenol – giúp khử trùng siêu tốc và kháng khuẩn hiệu quả cho da, nhờ vậy có thể đánh bật mụn nhanh và đơn giản hơn so với những bí quyết thông thường khác.


Tri-mun-boc-bang-la-lot-blogtamsuvn5.jpg


Những lưu ý thêm:


– Đối với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm, có ích nhất trước khi vận dụng cho da mặt, chị em phụ nữ nên thử trước vào phần da bên trong cổ tay, nhằm tránh những kích ứng cho làn da.


– Do lá lốt có tính cay nên chị em phụ nữ chỉ cần áp dụng phương pháp này 2 lần/ngày cho đến khi mụn biến mất hoàn toàn thì dừng lại.


– Thoa kem dưỡng da để bù đắp đủ độ ẩm và các dưỡng chất cho làn da.


– Duy trì thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh nặn mụn khi còn non để da không bị nhiễm trùng và tình trạng mụn khó điều trị hơn…
Ngoài ra các chị em phụ nữ có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'cre
Thứ nhất đó là thương hiệu và xuất xứ: Để chọn kem chăm sóc da toàn thân hay các loại kem siêu trắng da toàn thân trước hết bạn hãy chú ý đến xuất xứ của các sản phẩm. Nhất định là sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc ở đâu và quan trọng nhất là thương hiệu nào cung ứng và có đáng tin cậy hay không.
Thứ hai hãy chú ý đến những phản hồi của khách hàng đã áp dụng qua sản phẩm. Đây là một trong những gợi ý hiệu quả để quý chị em chọn lựa được một loại kem ứng ý mà còn đánh giá được chất lượng các thành phần trong kem có an toàn khi sử dụng lâu dài hay không. Và chị em nên lưu tâm hơn đến những nhận xét khách quan của những người đã dùng trước đó, những sản phẩm dưỡng trắng da được người áp dụng đánh giá có lợi là những sản phẩm có chất lượng an toàn và an toàn khi áp dụng cho chính mình.
Thứ ba là thành phần và dạng kem dưỡng: Hãy quan tâm đến những thành phần có trong kem chăm sóc da toàn thân nhé, liệu trong đó có chứa những thành phần nào gây hại hay gây dị ứng trên da hay không có công dụng phụ nào khi dùng không có gây bết dính cho da không. Bạn cũng nên lựa chọn kem phù thích hợp nữa nha rất tốt nhất là quý chị em nên chọ những loại kem có dạng sữa, vì chúng không gây nhờn, dễ dàng cung cấp dưỡng chất cho da quý chị em hơn so với các loại kem khá.


Mỹ phẩm Lro'cre


kem dưỡng trắng da mặt
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword:
lro'cre
 
Top