Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau khi phẫu thuật nâng mũi xong có sưng không

stevenyi

Member
Sau khi nâng mũi có bị sưng không?
Đây là một vấn đề hay được khách hàng hỏi khi tìm hiểu về nâng mũi tại viện thẩm mỹ. Ví dụ như khi ta bị đứt tay, sẽ cảm thấy vùng đó bị đau và tấy, nâng mũi cũng như vậy và tình trạng sưng đau là điều hoàn toàn sẽ gặp phải. Bạn sẽ được kê thuốc kháng sinh, hướng dẫn chế độ chăm sóc giảm sưng nề, giảm thâm tím, giảm đau khi sưng đau.
Tùy theo từng người mà tình trạng sưng đau sẽ khác nhau và thời gian sưng đau cũng khác nhau. Theo khảo sát của chúng tôi với những người nâng mũi: 50% sẽ hết sưng sau khoảng 7 ngày; 30% chấm dứt sau 10 ngày, 15% sau 12 ngày và 5% sau 14 ngày hết sưng.
Bài viết được quan tâm: sửa mũi s line giá bao nhiêu.
nang-mui-han-quoc-2-1.jpg

Nâng mũi có để lại di chứng gì không, mũi có bị viêm sau nâng mũi không?
Có hai mức độ viêm. Thứ nhất là viêm ngay sau khi nâng mũi do nâng mũi không đảm bảo quy trình vô trùng hoặc do chế độ chăm sóc chẳng hợp lý, để nước, bụi bẩn rây vào mũi, ăn thực phẩm gây sưng như rau muống, hải sản… Bạn hãy tìm và thăm khám để kê thêm thuốc hoặc có biện pháp xử lý kịp thời.
Mức độ viêm 2 là viêm do dị ứng chất liệu độn. Chuyện này thường xảy ra với những người nâng mũi thẩm mỹ bằng sụn nhân tạo kém chất lượng, sụn cứng làm áp lực cho da đầu mũi, gây bóng đỏ đầu mũi, da đầu mũi mỏng dần rồi sẽ lộ sống mũi.
Để tránh gặp phải những di chứng trên, bạn hãy lựa chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín, đảm bảo an toàn cao, bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sử dụng mọi chất liệu sụn nâng mũi tương ứng với cơ thể bạn và nó có độ bền cao.
Tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn, nâng mũi có để lại di chứng gì không?
Tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn, bạn được nâng mũi trong khu vực phẫu thuật vô trùng cộng quy trình đạt chuẩn. Nâng mũi tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn sử dụng chất liệu sụn tự thân, được lấy từ chính cơ thể người sử dụng, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi sẽ tạo thành thể thống nhất, không viêm nhiễm, hay biến chất chất liệu độn. Khách hàng cũng có thể nâng mũi bằng vật liệu sụn sinh học – một chất liệu sụn nhân tạo khá tốt hiện nay, tương ứng với cơ thể.
Hy vọng phần phân tích trên đây đã phần nào trả lời cho việc Sau nâng mũi có bị sưng không của bạn. Để được tư vấn kĩ hơn, hãy đến trực tiếp địa chỉ viện thẩm mỹ Nhật Hàn hay liên hệ tổng đài 08 3932 1234 để được tư vấn.
 
Top