Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân

xcsuri

Junior Member
Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em có mong muốn đi độn cằm từ lâu vì vị trí này của tôi ngắn mà còn nhô ra. Tuy nhiên, cứ nghĩ đến việc phải sử dụng dao kéo là tôi lại thấy e ngại nên chưa muốn đi. Bạn bè tôi có giới thiệu qua về phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật. Vậy cho tôi hỏi độn cằm bằng mỡ tự thân thực hiện ra sao?
(Ngọc Lan, Bình Định)
Trả lời:
Bạn Ngọc Lan thân mến!
Đối với những trường hợp người cằm lẹm, cằm thiếu hụt chiều dài, cằm ngắn… thì phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân là biện pháp tốt để giải quyết.
Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật trong ngành y khoa có thể khắc phục được khuyết điểm trên, trong đó có 4 phương pháp phổ biến hơn cả là độn cằm bằng sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc, độn cằm bằng xương chính mình, độn cằm bằng mỡ tự thân và tiêm chất làm đầy.
* Các bài liên quan khác:
- hút mỡ nách
got-mat-v-line-han-quoc-an-toan-hieu-qua4.jpg
Với công nghệ tiên tiến này sẽ giúp cho chiếc cằm của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có mong muốn giảm béo tại một số vị trí không mong muốn trên cơ thể và cải thiện hình dáng chiếc cằm mà không sử dụng dao kéo thì nên thực hiện độn cằm bằng mỡ tự thân.
Phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân thực hiện ra sao?
Độn cằm bằng mỡ tự thân là kỹ thuật được bác sĩ tiến hành bằng cách lấy mỡ thừa ở một số vùng trên cơ thể như đùi, bụng,… của mình, sau khi đã được xử lý qua hệ thống máy li tâm hiện đại để lấy được những tế bào mỡ khỏe mạnh và tinh khiết nhất tiêm vào vùng cằm với định lượng nhất định.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ độn cằm bằng mỡ tự thân là một quá trình thực hiện khá phức tạp và hiệu quả mang lại không cao. Do đó, nếu bạn e ngại sử dụng dao kéo thì có thể áp dụng phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy.

Đây là biện pháp được đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. Quá trình thực hiện cũng khá đơn giản, ngay sau khi xác định lượng Filler cần tiêm, bác sĩ sẽ sử dụng để cấy vào vùng cằm thiếu hụt. Ngay lập tức, chiếc cằm của bạn sẽ thon dài, đẹp tự nhiên và gương mặt trở nên thanh tú hơn mà hoàn toàn không đau, sưng tấy, không có sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian duy trì từ 6 đến 18 tháng. Sau phẫu thuật khách hàng cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ và tái khám định kỳ đúng thời gian sẽ mang lại hiệu quả cao cho chiếc cằm đẹp như mong muốn.
Nguồn dẫn: http://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/2016/07/phuong-phap-on-cam-bang-mo-tu-than.html
 
Top