Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các vị thuốc dân gian có thể giúp hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung

vnads

Junior Member
Các vị thuốc dân gian có thể giúp hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung
Ung thư cổ tử cung làmột trong những chứng bệnh ung thư hay gặp nhất ở các chị em, căn bệnh này không những ảnh hưởng tới tinh thần, chức năng sinh sản mà nó còn gây nguy hiểm tới tính mạng của khá nhiều chị em phụ nữ. Phái nữ cần đi kiểm tra sức khỏe thường kỳ để tầm soát bệnh ung thư này, kịp thời chẩn đoán và chữa trị thì sẽ được hiệu quả tốt hơn.
Cùng với phác đồ chua ung thu bằng thuốc Tây thì chúng ta cũng có thể dùng các vị thuốc Đông y để trợ giúp chữa trị ung thư cổ tử cung hiệu quả. Những cây thuốc này cực kỳ an toàn và không gây ra tác dụng phụ nên chị em phụ nữ có thể yên tâm khi sử dụng.
mo-phong-te-bao-ung-thu.png

Quả sung
Quả sung xanh có khả năng hỗ trợ chữa một số loại ung thư, đặc biệt là những chứng bệnh ung thư đường tiêu hóa. Trong trái sung chứa chất dịch với công dụng kìm hãm sự phát triển của các loại tế bào ung thư mô liên kết và ung thư vú nguyên phát, làm giảm tiến trình di căn của những tế bào ung thư. Phương pháp dùng trái sung để hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung khá đơn giản, bạn có thể sử dụng ăn sống hay chế biến lấy nước dùng, có thể sử dụng độc vị hay phối hợp với những cây thuốc khác để tăng công dụng.
Cây trinh nữ hoàng cung
Cây trinh nữ hoàng cung có khả năng điều trị những khối u lành tính và ác tính (ung thư). Nấu nước từ lá trinh nữ hoàng cung sử dụng mỗi ngày 1 cách đều đặn, thường xuyên và lâu dài sẽ giúp phòng ngừa và chống chọi bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt.
Lá đu đủ
Chất dịch trong lá đu đủ có tác dụng làm tăng số lượng của các phân tử hỗ trợ hệ miễn dịch tìm kiếm, phát hiện và tấn công các tế bào ung thư. Do đó mà lá đu đủ giúp bổ trợ hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống chọi những tác nhân gây hại mà không gây bất kỳ tác động xấu nào đến những tế bào lành. Sử dụng lá đu đủ đúng cách thức sẽ trợ giúp chữa ung thư cổ tử cung đặc biệt hữu hiệu
Tham khảo các phương pháp chữa ung thư : http://nguyentrancoop.com/chua-ung-thu
Cây lược vàng
Cây lược vàng không độc, có tính mát, công năng trị đau dạ dày, viêm họng, đau lưng, đau khớp, tim mạch, bướu cổ, u nang buồng trứng… Bạn có thể dùng 2 - 3 lá lược vàng tươi, đem rửa sạch, rồi nhai với một ít hạt muối, nuốt hết nước dịch từ lá tiết ra, bỏ bã. Hoặc xắt nhỏ lá lược vàng, ngâm rượu và uống khoảng 1/3 chén nhỏ một lần, dùng 3 lần trong một ngày sẽ đem đến công hiệu.
Hãy tham khảo ý kiến của những lương y trước khi sử dụng để có hiệu quả điều trị bệnh công hiệu nhất các bạn nhé!
 
Top