Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà

Căn hộ của độc giả sẽ vô cùng đẹp và cuốn hút hơn khi bạn khéo léo lựa chọn loại gạch ốp lát thích hợp. Lựa chọn thông minh giúp căn hộ của bạn ấn tượng hơn và toát lên nét đẹp gia chủ mong muốn hướng tới.
Vấn đề đầu tiên khi chọn gạch ốp lát, bạn cần chú trọng đến màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà. So sánh màu tường và những vật dụng nội thất với loại gạch mà bạn lựa chọn.
214806baoxaydung_image001.jpg

Nếu như bạn sở hữu diện tích nhà rộng, hãy lựa chọn gạch có nhiều màu sắc còn nếu như không gian nhà chật thì bạn chỉ nên chọn một màu tối gian. Lý do là vì, gạch ốp lát nhiều màu sắc sẽ làm cho không gian nhà bạn thu hút hơn, thế nhưng nó sẽ là một tai họa gây rối mắt nếu như bạn chọn chúng để ốp lát trong một diện tích nhỏ.
214807baoxaydung_image002.jpg

Gạch lát nền màu vàng nhạt hoặc màu kem mang đến cảm giác bình yên cho ngôi nhà.
Trên thị trường gạch ốp lát ngày nay có khá nhiều thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn trong số hàng ngàn thương hiêu, có những thương hiệu trong nước, có thương hiệu ngoại nhập và đủ kiểu chất lượng từ cao cấp cho tới bình dân. Chính vì thế, để chọn mua được một sản phẩm chất lượng bạn cần có kiến thức cơ bản về các thương hiệu, các ưu nhược điểm của các dòng gạch mang tên thương hiệu đó và đừng để những lời rao "có cánh" của các chủ cửa hàng không uy tín nhé. Bạn sẽ rất dễ bị mua phải sản phẩm gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ đó.
214807baoxaydung_image003.jpg

Hãy tới với Showroom Hùng Túy tai địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm gạch ốp lát đạt đủ 4 tiêu chí trên đây. Chương trình khuyến mại "Giải nhiệt mùa hè - Bùng nổ khuyến mại" đang được diễn ra tại showroom từ ngày 01/07 đến hết ngày 15/08/2016 với hàng ngàn sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, đồ nội thất phòng khách, đèn trang trí và gạch ốp lát nhập khẩu. Nhanh chân để nhận được những phần quà khuyến mại hấp dẫn nhất bạn nhé.
 
Top