Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa hậu hoàn vũ cũng phẫu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Hoa hậu của một đất nước hay hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp nào đó đều là một danh hiệu vô cùng cao quý. Chính vì thế mà các cuộc thi hoa hậu thường rất nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn người để có thể chọn ra được người đẹp một cách chân thật và tự nhiên nhất. Tuy nhiên cũng có những cuộc thi sắc đẹp không cấm những thí sinh dao kéo. Do đó tỷ lệ Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ trong các cuộc thi này rất nhiều, tiêu biểu như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe.

Mởi các bạn xem thêm: http://ngomonghung.vn/lam-hong-vung-kin-0839322222


Những Hoa hậu Hoàn vũ không thừa nhận là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ -Miss Universe là một trong số hiếm hoi cuộc thi không cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia, vì vậy mà nhiều người đẹp đã tìm đến với công nghệ dao kéo trước khi tham gia cuộc thi.

Hoa-hau-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Người đẹp Fonthip Watcharatrakul của Thái từng bị cho là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Fonthip Watcharatrakul là người đẹp đại diện cho Thái Lan ở cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2010. Nhiều khán giả cho rằng cho rằng, cô đã tiến hành hàng loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được sắc đẹp như hiện tại vì khi so sánh những bức hình trước đây và bây giờ của cô người ta thấy cô giống như hai người hoàn toàn khác biệt từ mũi, miệng cho đến cằm.

Hoa-hau-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Gabriela Isler người đẹp Venezuela từng bị cho là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ


Gabriela Isler là người đẹp đại diện cho đất nước Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2013. Người đẹp làm cho fan hâm mộ phải thắc mắc khi họ tìm ra được những hình ảnh trước đây của cô. Trong những bức hình trước đây, người đẹp có phần cằm bị lệch, mũi thì thấp và vòng một của cô cũng không hề nóng bỏng như khi cô đăng quang.

Hoa-hau-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Dayana Mendoza người đẹp đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2008 bị người hâm mộ nghi ngờ rằng cô là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Dayana Mendoza là người đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008. Người đẹp được xem là nữ thần trong mắt của rất nhiều cô gái với chiếc mũi thon gọn, cao vút cùng một khuôn miệng tươi xinh và hàm răng trắng đều tăm tắp. Nhưng trong những bức hình cũ của cô thì gương mặt của người đẹp lại gây bất ngờ vì những đường nét thô.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top