Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Maradona phẫu thuật thẩm mỹ

minhquyen2

Senior Member
Maradona phẫu thuật thẩm mỹ cho người yêu kém 30 tuổi vui vẻ. Ông đã trẻ ra đến 20 tuổi sau nhiều lần đi gặp bác sỹ thẩm mỹ và trông khá đẹp đôi với bạn gái.

Mời bạn xem thêm: http://ngomonghung.vn/don-mong-0839322222

Làn thế giới bóng đá từ các quan chức, cầu thủ đến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tận mắt chứng kiến hoặc xem trên internet về những hình ảnh 1 khuôn mặt mới được phẫu thuật thẩm mỹ của ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona – huyền thoại bóng đá một thời trên toàn thế giới.

maradona-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Đây là hình ảnh ở tuổi gần 60 của danh thủ từng nổi tiếng nhất thế giới này.


Và bên dưới là hình ảnh sau khi làm mới “mặt tiền” gần đây của danh thủ xưa cũ. Trông Diego Maradona hình như trẻ ra đến tận 20 tuổi sau khi được cạo râu và tiêm botox. Chắc hẳn không ít người hâm mộ bóng đá Argentina cùng cả những người yêu mến Maradona chẳng thể nào nhận ra thần tượng của mình, họ không thể tưởng tượng được 1 khuôn mặt có hơi hướng “nữ tính” như bây giờ.

maradona-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Vì “cậu bé vàng” Diego Maradona là tượng đài bóng đá trong rất nhiều năm ở Argentina nên vì tình cảm lâu năm mà không nhiều cơ quan báo chí nước này công kích việc cựu Huấn luyện viên Đội tuyển quốc gia phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên đây lại là 1 dịp cực kỳ tốt để truyền thông và báo giới Brazil vốn chẳng ưa gì Maradona có cơ hội “ném đá” kịch liệt.

Không chỉ truyền thông, báo giới của vũ điệu Samba – Brazil mà truyền thông nước Đức của bà thủ tường Markel cũng đăng rất nhiều tin bài hàm ý chê bai sự “cưa sừng làm ghé”, thay hình đổi dạng cho hợp với của Diego Maradona. Đặc biệt tờ Bild đã chơi chữ vô cùng sắc sảo khi bình luận về bức ảnh sau dao kéo của Maradona là “Mamadona” – Mama có nghĩa là “bà mẹ” trong tiếng Anh.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Maradona phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top