Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 công thức trị mụn cám cực kì hiệu quả mà không hề tốn kém

Nắng Gắt

Junior Member
Mụn cám không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm bạn khó chịu và mất tự tin. Dưới đây là một số biện pháp trị mụn cám hiệu quả tận gốc và không hề tốn kém.
Điều trị mụn cám hiệu quả tận gốc bằng trái táo
wbXCxA
Táo là một trong những loại trái cây ngon và bổ dưỡng có trong mùa hè này. Ngoài việc cung cấp nhiều loại vitamin, cùng các nguyên tố vi lượng; táo còn là một trong những nguyên liệu tự nhiên đắc lực trong việc tiêu diệt mụn cám trên mặt một cách triệt để.
Cách làm: Nghiền nát một quả táo rồi đắp táo mặt khoảng tầm 15 -20 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.
Mẹo trị mụn cám ở cằm nhanh nhất với lô hội
Với mẹo trị mụn cám bằng lô hội bạn thực hiện như sau:
Bạn lấy lô hội, rửa sạch, bỏ vỏ, cắt thịt lô hội thành những lát mỏng đắp táon mặt khoảng 15 -20 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt chừng 3 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau một thời gian áp dụng.
Mặt nạ trị mụn cám bằng hỗn hợp khoai tây và sữa chua.
EhnBry
Khoai tây và sữa chua không đường đều là 2 nguyên liệu có tính sát khuẩn, có khả năng tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp loại bỏ nhân mụn cám ra ngoài dễ dàng
Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, gọt vỏ và xay nhuyễn sau đó trộn thêm 1 thìa sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp vừa tạo lên vùng có mụn để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Chăm chỉ thực hiện trong khoảng 1 tháng bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mịn màng và sạch mụn.
 
Top