Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tạm biệt tàn nhang - xua tan vết nám với quả vãi

trungbbpk00248

Senior Member
Ăn vải không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làn da tươi sáng, giảm dấu hiệu lão hóa.


Quả vải không chỉ là loại trái cây ngon được ưa thích ở nước ta mà các bộ phận của quả còn được sử dụng làm thuốc. Trong quả vải hàm lượng các khoáng chất như magie, kali và một số vitamin, hơn thế nữa là vitamin C rất phong phú. Vì thế ăn vải sẽ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em chăm sóc da .

Quả vải chống lão hóa



2a17ec457d8bbd1f130af7e8b7b45deb.jpg

Quả vải chứa hàm lượng chất chống oxy hóa như vitamin C, phù hợp chất của vitamin B và flavonoid cao.


Quả vải chứa hàm lượng chất chống oxy hóa như vitamin C, phù hợp chất của vitamin B và flavonoid cao. Những chất chống oxy hóa này bảo vệ cơ thể khỏi stress gây ra bởi ô nhiễm và tia UV. Các gốc tự do được tạo ra từ các phân tử bị oxy hóa và chúng đảo ngược chức năng của tế bào để tạo thành tế bào ung thư. Các chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do này, bởi thế bảo vệ tế bào da khỏi bị tổn thương. Bằng phương pháp này, quả vải có thể bảo vệ chúng mình khỏi bệnh ung thư da hay viêm nhiễm.


Oligonol là một loại polyphenol trọng lượng phân tử thấp dồi dào trong trái vải. Oligonol có các đặc tính chống oxy hóa và chống virus cúm. Nó cũng giúp cải thiện lưu thông máu, giảm cân và bảo vệ làn da khỏi tia UVA có hại. Oligonol làm giảm mỡ sâu, tăng cường lưu thông máu cạnh sườn, giảm mệt mỏi sau tập luyện, tăng cường sức chịu đựng cũng như giảm nếp nhăn và tàn nhang trên khuôn mặt.


Quả vải có hàm lượng calorie thấp, không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol và chứa đựng nhiều chất xơ, rất cần thiết đối với ai đang muốn giảm cân. Vì vậy, chúng mình nên ăn vải thường xuyên để giúp làn da đẹp.

Mái tóc mượt mà nhờ ăn vải thiều



Tất cả các bạn đều ước muốn một mái đầu khỏe mạnh với suối tóc dài óng ả. Một chế độ dinh dưỡng điều tiết là điều sống còn để được suối tóc khỏe mạnh vì nó giúp cung cấp oxy và các dưỡng chất để chăm sóc nang tóc. Vải với các dưỡng chất vitamin C, niacin và thiamin rất tốt cho sức khỏe mái tóc của chị em phụ nữ.
2a17ec457d8bbd1f130af7e8b7b45deb.jpg

Vitamin C trong vải giúp lưu thông, bổ sung đủ máu để chăm sóc nang tóc.


Giúp loại bỏ nám da


Nhược điểm trên mặt là một trong những dấu hiệu gây nám da. Đừng lo âu khi khuôn mặt quý chị em đang có một vài nhược điểm, nước ép vải có thể giúp mờ dần đi những nhược điểm đêm lại cho bạn làn da trắng mịn. Vì quả vải là nguồn vitamin C rất tuyệt vời.


Bạn hãy lấy 4-5 quả vải, lột vỏ và bỏ hạt và 2-3 tăm bông. Đầu tiên hãy nghiền cùi vải cho mịn, áp dụng tăm bông để thoa hỗn thích hợp vải nghiền lên khuôn mặt của quý chị em hoặc chỉ những khu vực bị có nhược điểm. Giữ trong 15 phút, và lau lại bằng một chiếc khăn sạch ngâm trong nước lạnh.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'cre
Nếu thực sự các bạn đang tìm một sản phẩm an toàn và hiệu quả thì Kem Lro’cre là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Mỹ phẩm Lro’cre chiết xuất gần như hoàn toàn từ thiên nhiên đặc trưng cho phong cách khó tính của người Hàn Quốc với các nguyên liệu đặc trưng như tinh chất trà xanh, tảo biển kết hợp với các nguyên liệu quý hiếm khác như bột ngọc trai, sữa ong chúa, nhau thai cừu, dịch ốc sên… Chính nhờ các dưỡng chất thiên nhiên này làm nên tảng cho Kem Lro’cre để cho ra đời các sản phẩm có nhiều đặc tính như dịu nhẹ, lành tính, dễ dàng thấm sâu vào da, khắc phục những vấn để của da bạn mà không gây bất cứ kích ứng nào.
Kem Lro'cre
Xem Thêm
tắm trắng Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Lro'cre
 
Top