Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh viên uống Beauty Skin và Ivory caps loại nào tốt ?

Bây giờ khi dùng các sản phẩm làm trắng người ta không còn quan trọng chuyện trắng hiệu quả cấp tốc nữa mà độ an toàn được quan tâm hơn. Các loại kem có tính tẩy trắng cao, bào mỏng da, gây ung thư da, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có giấy kiểm định chất lượng an toàn đã bị tẩy chay gần hết, và thay vào đó là những sản phẩm uống với độ an toàn, khoa học và hiệu quả lâu dài hơn hẳn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại viên uống trắng da được nhiều chị em săn đón nhất là Ivory Caps và viên uống trắng da beauty Skin.
Beauty Skin : Có thành phần chính là L-cystine tăng chuyển hóa ở da, tái tạo lớp da mới; đưa hắc sắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Nhờ đó, những vết sạm, nám, tàn nhang giảm dần, giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc. Alpha Lipoic Axit (ALA) trong viên uống Beauty Skin của Mỹ có tác dụng chống gốc tự do cường độ mạnh, phục hồi hoạt tính chống oxy hóa của vitamin C & E, kích thích sản sinh ra glutathione trong tế bào. ALA chống lại sự tạo thành glucose protein nên chống lại các biểu hiện lão hóa, tái cấu trúc tế bào da giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, vết nám, đốm nâu… Vitamin C (Ascorbic Acid) có đặc tính chống oxy hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, đánh tan các gốc tự do gây ra nếp nhăn, hiện tượng chảy xệ và những tác nhân gây lão hóa khác, kích thích sản xuất collagen, giúp da mịn màng và làm mờ các đốm nâu.

Bx2KJ0B.png


Công Dụng của viên uống trắng da Beauty Skin
- Da lão hóa: giúp tái tạo elastin, tăng tính đàn hồi, cho làn da tươi trẻ và trắng sáng
- Giúp giảm quá trình lão hóa , chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng sạm da, da không đều màu (nám, đốm nâu, tàn nhang…)
- Viên uống Beaty Skin của Mỹ còn giúp da chống nắng.
- Cân bằng nội tiết, giảm căng thẳng.
- Phòng ngừa tình trạng tăng sắc tố sau các kỹ thuật trị liệu da liễu
IVORY CAPS: mặc dù không công bố hàm lượng cụ thể từng chất, tuy nhiên với 3 thành phần chính là Glutathione, ALA và L-cysteine, Ivory Caps cũng đạt được khả năng làm trắng cực tối ưu trên thị trường.
>>> Các bạn nên nhớ sp có chứa cả Glutathione và chất xúc tác sẽ tốt hơn sp chỉ chứa duy nhất Glutathione.
Trong Ivory Caps có 2 thành phần quan trọng giúp cho việc tái tạo và hồi phục da mà vien uong trang da beauty Skin không có. Đó là:
Milk Thistle: có khả năng giảm viêm và chống oxy hóa cho da, giúp làm ẩm và làm mềm da khô, kiểm soát dầu cho da nhờn, cải thiện kết cấu, làm cho da mịn và dẻo dai.
Tinh chất trà xanh Green tea extract: Các hoạt chất trong trà xanh có thuộc tính chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do, nó còn làm giảm nếp nhăn và cũng làm cho bạn trông trẻ hơn, là một chất chống viêm tốt, làm giảm viêm da, và quan trọng nhất là nó ức chế collagenase (một loại collagen làm giảm enzyme khiến collagen bị phân hủy), giúp duy trì một làn da săn chắc và đàn hồi.
>>> Chính vì vậy Ivory Caps phù hợp với làn da có khuyết điểm, da yếu cần được tái tạo và hồi phục.

r1DHxzv.jpg


Giá của Ivory Caps và thuốc trắng da beauty Skin không chênh lệch nhau là bao. Còn so sánh với những sản phẩm uống có chứa Glutathione khác thì chúng tôi nghĩ là khá rẻ, vì 2 sản phẩm này không những chứa Glutathione mà còn chưa cả những chất xúc tác tuyệt vời mà những sản phẩm khác không có.
Dùng viên uống Beauty Skin của Mỹ và Ivory caps bao lâu thì có hiệu quả với mục đích trắng da, theo kinh nghiệm của tớ cùng với trải nghiệm của hàng nghìn bạn khách, thì từ 3 4 tháng, da sẽ trắng lên 2 tông. Do chu kỳ thay da của chúng ta là từ 40 – 60 ngày, do đó việc các bạn mong chờ phép màu sau 1 tháng da trắng tinh là điều không thể.
Chúc các bạn có một làn da đẹp !
 
Top