Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơ sở đào tạo kế toán tổng hợp thực hành uy tín ở Hà Nội

bautroixanh

Junior Member
khóa học đào tạo kế toán tổng hợp thực hành chỉ bảo bạn tất cả những công việc và kỹ năng của người kế toán tổng hợp. Từ việc phân tích hóa đơn chứng từ, vào sổ sách, vào phần mềm, lên báo cáo và phân tích báo cáo tài chính.
Lợi ích khi đăng ký KH đào tạo KT tổng hợp tại KT Lê Ánh
• Được kế toán trưởng chỉ bảo , cầm tay chỉ việc để xử lý khối lượng nghiệp vụ phong phú, đa dạng lên đến hàng trăm chứng từ, trải nghiệm qua tất cả các phần hành KT của doanh nghiệp. Từ đó hình thành phương pháp làm việc hiệu quả , chuyên nghiệp.
• Được học cách xử lý nghiệp vụ kế toán theo các văn bản quy định háp luật mới nhất và cách tiếp cận hiện đại nhất, phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam.
• Được rèn luyện những kỹ năng để có thể chịu được sức ép về thời gian, khối lượng công việc, các kỹ năng làm việc với nội bộ trong doanh nghiệp cũng như ngoài doanh nghiệp.
• Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ miễn phí trong và sau KH .
• Được đào tạo đến khi thành thạo.
• Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ của doanh nghiệp thực tế, thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm KT miễn phí.
tốt nghiệp khóa học , bạn sẽ: (1) Sử dụng thành thạo phần mềm KT ; (2) Tự tin làm các công việc KT phần hành và tổng hợp; (3) Có được phương pháp làm việc tốt của các KT trưởng cũng như nắm được cách phân tích và xử lý chứng từ chính xác, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có được những thành công trong nghề.
Sự khác biệt của KH đào tạo KT tổng hợp tại kế toán Lê Ánh với khóa học khác trên thị trường
giảng viên – yếu tố quan trọng số 1 tạo cần uy tín KH đào tạo kế toán tổng hợp :
100% giảng viên tại KT Lê Ánh là những KT trưởng, chuyên gia tài chính từ 10 năm kinh nghiệm trở lên, hiện không biết làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn, sẽ đăng ký giảng dạy tất cả thời lượng của KH (từ buổi đầu tiên đến buổi cuối cùng).
Học phí ưu đãi:
Người đi làm: 3 triệu/khóa
svien : 2,8 triệu/khóa
Thời lượng: 20-25 buổi/khóa
Nếu đã có kinh nghiệm KT , bạn có thể đăng ký khóa học kế toán thuế chuyên sâu
 
Top