Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê Barbie xinh đẹp

ththuytv01

Senior Member
Phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê để nổi tiếng, vì sở thích. Dù gì đi chăng nữa thì cô gái Nga cũng đã thành công trong việc thay đổi hoàn toàn nhan sắc của mình tới 360 độ. Và nhiều trẻ em cứ nghĩ cô là búp bê thật cơ đấy.

phau-thuat-tham-my-thanh-bup-be-7.jpg


Ngay từ nhỏ cô gái này đã luôn nói với mẹ của mình rằng mơ ước của con là có ngày được “hóa” thành búp bê Barbie. Và khi đủ 18 tuổi, độ tuổi được phép phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã quyết định thực hiện ước mơ của mình. Sau vài năm kiên trì “dao kéo”, chịu đựng những đau đớn cho các cuộc đại phẫu trên toàn bộ cơ thể. Thì hiện nay vẻ ngoài của cô nàng đã gần như là phiên bản sống cao 1,70m của những búp bê Barbie nhỏ bé mà xinh đẹp nổi tiếng thế giới.

Mặc dù đã săn lùng khắp nơi, nhưng cư dân mạng vẫn chưa rõ danh tính của người mẫu bí ẩn này. Tuy nhiên thì với những bức ảnh sexy thu hút với vòng 1, vòng 3 nóng bỏng, vòng eo nhỏ xíu thì cô nàng búp bê Barbie hiện đang nổi như cồn trên internet.

phau-thuat-tham-my-thanh-bup-be-4.jpg


Đây không phải là búp bê các bé gái nhé. Đây là cô gái người Nga bí ẩn đã phẫu thuật thẩm mỹ để được giống như búp bê barbie hồi bé mình đã từng chơi.

Cô gái này đã được phẫu thuật thành búp bê sống với đầy đủ các tiêu chuẩn: đôi mắt siêu to, đôi môi hồng căng mọng, vòng eo thì nhỏ xíu, thân hình đồng hồ cát chuẩn xác, mái tóc dài nhuộm vàng… Không quá quá khăn cho việc tạo hình của bác sỹ vì ất cả đều bắt chước búp bê Barbie.

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/thu-nho-quang-vu-0839322222
 
Top