Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp chất lượng ở Hà Nội

bautroixanh

Junior Member
KH đào tạo kế toán tổng hợp thực hành chỉ bảo bạn tất cả những công việc và kỹ năng của người kế toán tổng hợp. Từ việc phân tích HĐ chứng từ, vào sổ sách, vào phần mềm, lên báo cáo và phân tích báo cáo tài chính. khóa học đào tạo kế toán tổng hợp thực hành dành cho mọi người đang làm hoặc quản lý công việc kế toán, không phân biệt độ tuổi và ngành nghề làm việc.
Ích lợi khi tham gia KH đào tạo kế toán tổng hợp thực hành tại Kế toán Lê Ánh
• Được kế toán trưởng chỉ bảo , cầm tay chỉ việc để xử lý khối lượng nghiệp vụ phong phú, đa dạng lên đến hàng trăm chứng từ, Trải nghiệm qua tất cả các phần hành kế toán của doanh nghiệp. Từ đó hình thành phương pháp làm việc hiệu quả , chuyên nghiệp.
• Được thâm nhập vào đời sống kế toán thực tế của doanh nghiệp, Trải nghiệm qua những “Nợ”, “Có” một cách trực quan và rõ ràng nhất.
• Được học cách xử lý nghiệp vụ kế toán theo các văn bản quy định pháp luật mới nhất và cách tiếp cận hiện đại nhất, phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam.
• Được rèn luyện những kỹ năng để có thể chịu được sức ép về thời gian, khối lượng công việc, các kỹ năng làm việc với nội bộ trong doanh nghiệp cũng như ngoài doanh nghiệp.
• Được tư vấn, hỗ trợ về nghiệp vụ miễn phí trong và sau KH .
• Được đào tạo đến khi thành thạo.
• Được cung cấp tài liệu đồ sộ (bộ chứng từ sống , thông tư, quy định pháp luật liên quan) và cài đặt phần mềm kế toán miễn phí.

❀◕ ‿ ◕❀ Nhận xét CỦA người học :
Theo kết quả khảo sát các khóa học khai giảng gần đây nhất thì có tới 96% học viện đánh giá rất uy tín về KH , trong đó 100% học viên phản hồi hài lòng với khóa học kế toán tổng hợp tại lớp học, đặc biệt rất hài lòng về chuyên môn và sự nhiệt tình của giảng viên .
Sự khác biệt của KH đào tạo kế toán tổng hợp thực hành tại Kế toán Lê Ánh với khóa học khác trên thị trường
giảng viên – yếu tố quan trọng số 1 tạo nên uy tín KH đào tạo kế toán tổng hợp thực hành:
100% giáo viên tại Kế toán Lê Ánh là những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính từ 10 năm kinh nghiệm trở lên, hiện muốn làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn, sẽ đăng ký giảng dạy tất cả thời lượng của khóa học (từ buổi đầu tiên đến buổi cuối cùng).
Học phí ưu đãi:
Người đi làm: 3 triệu/khóa
svien : 2,8 triệu/khóa
Bao gồm chi phí giáo viên , tài liệu, phòng học. Đây thực sự là mức học phí hỗ trợ và chắc chắn là học phí rẻ nhất trên thị trường với đối tượng giáo viên hoàn toàn là kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm đứng lớp. Đặc biệt, giảm thêm:
- Giảm 100k/người học cho nhóm đăng ký 2 người trở lên.
- Giảm 150k/học viên cho nhóm tham gia 3 người trở lên.
Thời lượng: 20-25 buổi/khóa
- Bạn hãy đọc kỹ thông tin về giảng viên và phản hồi của học viên để chắc chắn lựa chọn KH phù hợp với mình.
- Nếu bạn đã có nền tảng về Kế toán tổng hợp, bạn có thể đăng ký KH Kế toán thuế chuyên sâu để nâng cao kinh nghiệm và mức lương nghề nghiệp.
 
Top