Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tài chính sinh viên 2016

longthien1511

Junior Member
Hỗ trợ vay vốn sinh viên nhanh chóng và cực an toàn trong khoảng thờ gian 5 tháng.
Chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin khoản vay của bạn và luôn giữ bí mật về thông tin khoản vay của sinh viên.
Trực thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư và phát triển Kim An với kinh nghiệm cũng như lịch sử hơn sáu năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Hỗ trợ vay vốn nhanh chóng dành cho sinh viên đang theo học các trường trong khu vực Tp, HCM, Tp. Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.
Hình thức thanh toán: trả góp hàng tháng (theo kỳ hạn mà bạn lựa chọn từ trước) hoặc thanh toán trước hạn thông qua một ngân hàng bất kỳ gần nơi bạn sinh sống hoặc học tập.
Chúng tôi hỗ trợ vay vốn sinh viên tphcm, vay vốn sinh viên cần thơ và các vùng phụ cận trong khu vực miền Nam và khu vực vay vốn sinh viên bình dương.
Nếu bạn là sinh viên khi được giới thiệu vay vốn sinh viên theo hình thức tín chấp tức là bạn không cần phải thế chấp bất cứ một tài sản nào không giống như hình thức cho sinh viên vay tiền nóng hoặc vay theo dạng mua hàng trả góp đang tràn lan bên ngoài gây ra không ít phiền toái và hậu quả đáng tiếc cho bạn.
Chúng tôi hỗ trợ vay vốn sinh viên dựa vào mức độ tín nhiệm mà chúng tôi dành cho sinh viên và ngược lại. Từ “tín chấp” ở đây có thể được định nghĩa như thế này khi bạn trung thật với tôi 100% thì chúng tôi sẽ căn cứ và đó mà hỗ trợ và giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn về tài chính 100%.
Có thể hiểu một cách ngắn gọn và khái quát hơn thì vay tín chấp nghĩa là trao niềm tin và nhận lại niềm tin.
Với sinh viên Trung cấp và sinh viên học hệ liên thông Đại học thì đây là hai đối tượng đặc biệt. Bạn phải đạt điểm trung bình học kỳ gần nhất trên 6.5 và xếp loại học tập ở mức trung bình – khá trở lên thì phía công ty sẽ sẵn sàng hỗ trợ nguồn vốn cho các bạn khi được đề nghị.
 
Top