Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Danh sách cập nhật Rom AOSP cho OPPO các dòng

fseoplus166

Senior Member
Theo tin tức từ diễn đàn cộng đồng người sử dụng sản phẩm OPPO R9 Plus trên trường quốc tế, thật bất ngờ khi họ công bố sẽ cập nhật Rom AOSP cho OPPO.


ColorOS là hệ thống giao diện được tùy biến toàn diện dựa trên cơ sở là hệ điều hành Android , nó cùng cấp thêm các tính năng khá hữu ích, và cũng nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các khách hàng tiềm năng các khách hàng ưa thíc.


Tuy nhiên nếu là các thành viên trên các trang trực tuyến thì lại thích nhận được bản Rom Android mới nhất từ diễn đàn OPPO quốc tế , hi vọng họ cung cấp các bản ROM AOSP.

Những lợi ích từ Rom AOSP là ở hiệu năng, tốc độ, thiết kế, cập nhật dễ dàng và nhanh chóng và gắn kết với các phiên bản mới nhất của Android từ Google.



Việc cập nhật Rom AOSP có thể sẽ mất đi sự hỗ trợ về âm thanh và chụp ảnh như Pure Image, MaxAudio, Dirac HD Sound và các cử chỉ màn hình.
158_img1.jpg



cập nhật Rom AOSP cho OPPO


Từ đó những người này đã quyết định kết hợp giữa Rom AOSP và Rom ColorOS / Samsung Galaxy C7 và gọi chung là AOSP Rom OPPO, rom này lấy nguồn từ rom AOSP nhưng sẽ được thêm 1 số tính năng cơ bản của ColorOS.

Đối với rom AOSP, rom này chủ yếu dành cho những ai đam mê và thích tìm hiểu về điện thoại luôn mong muốn nhận những bản cập nhật Android trực tiếp từ OPPO.



Nhưng nếu bạn không thích rom này, bạn vẫn có thể sử dụng tiếp bản Rom ColorOS. Cho nên, ta có thể nói AOSP chỉ là 1 bản rom lựa chọn, chứ không phải thay thế hoàn toàn.


Các dòng máy sẽ nhận bản Rom AOSP này là Find 7 dựa trên nền tảng gốc là Android 5.1.


Samsung Galaxy C5 khuyến mãi tặng 1 triệu tiền mặt


Bản thử nghiệm đang được tiến hành thử nghiệm và những phiên bản đầu tiên có thể sẽ cập nhật vào cuối tháng này, sản phẩm tiếp theo nhận được rom là R5.


Android M sẽ được cập nhật trên các thiết bị dự kiến vào đầu năm 2016
 
Top