Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 loại từ khoá để xúc tiến chiến lược SEO của bạn

lqsang1995

Junior Member
Với nhiều SEOER, kể cả những người kinh nghiệm, khi được hỏi “Trong SEO thường chú trọng điều gì?” thì hồ hết câu giải đáp đều xoay quanh 3 góc cạnh “Content – Backlink - Traffic”.
đào tạo Seo
Điều đó hoàn toàn là đúng, giả dụ SEO tách riêng, làm chỉ để lên TOP. ngoại giả, khi đặt đúng vị trí của nó, một phần trong Marketing trực tuyến, thì câu giải đáp trên đôi khi nó sẽ là con đường đưa bạn đến sự thất bại.
huấn luyện Seo
Vậy nguyên tố gì được chú trọng nhất trong SEO? Với phiên bản thân tôi, đó chính là TỪ Khóa. Từ Chương trình lên TOP, doanh thu không tăng, đổ lỗi cho vật phẩm, cho sales,… ngoài ra, đó cũng chỉ là ngụy biện.
chon-tu-khoa-keyword-seo-cho-website-thuong-mai-ecommerce-3-jpg.11596
Việc chọn lọc và phân loại từ Chương trình có vai trò rất quan yếu, mà lại được ít người chú trọng. Xác định được từ Khóa, từ đó sẽ xác định được khách hàng là ai, khách hàng tới từ đâu? Từ đó đề ra chiến lược SEO thích hợp.
Có nhiều cách phân loại từ Chương trình. Với tôi, tôi chia từ Khóa thành 7 loại, và đã từng vận dụng khá thắng lợi khi làm một dự án về trang sức
1. Từ khó phổ quát
Đây là những từ Chương trình có nghĩa rộng và khá chung chung. Những từ này thường có lượng tìm kiếm khá cao. thành ra gần như người làm SEO đều tập hợp đẩy Rank những từ này trên SEPR.
Ví dụ: trang sức, trang sức nam, trang sức nữ…
2. Từ Chương trình tìm kiếm thông báo của khách hàng
Là những từ Khóa khi khách hàng tìm kiếm với mục đích chủ yếu là tìm kiếm thông tin. chả hạn như : Mua trang sức ở đâu tốt? cửa hàng XXX bán trang sức có tốt không?.... Những từ Chương trình này thường mang lại tỉ lệ chuyển đổi rất cao, mà lại ít người chú trọng, hoặc không biết cách phát huy tối đa sức mạnh từ Chương trình
Một cách phát huy tối đa sức mạnh của loại từ Chương trình này, đó là Seeding trên các forum uy tín bởi nó đem lại sự tin tưởng và khách quan (Nếu người chơi nào muốn có bộ tài liệu về Seeding, có thể inbox để mình gửi)
3. Từ Khóa item
người chơi chỉ cần liệt kê tất cả những vật phẩm nhưng công ty, tổ chức người chơi đang kinh doanh. Những sản phẩm chi tiết này sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo để nhắm đúng mục tiêu của mình
4. Từ Khóa của chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp, nhóm quản lý, lãnh đạo
Đó là tên của người chiếm hữu doanh nghiệp, đơn vị. Gần như, rất ít người chú ý tới loại từ Chương trình này. vì thực chất, nó không có ảnh hưởng gì đến việc người chơi đang SEO cả. bên cạnh đó, chúng lại cực kì có lợi trong việc tiếp cận số đông của công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập đoàn mập, có nhiều chi nhánh, kinh doanh nhiều lĩnh vực.
5. Thương hiệu
SEO từ Khóa lên TOP đừng quên tới việc "làm đẹp" thương hiệu nhé. Làm đẹp không phải là đưa nó lên TOP 1, vì mặc định thì gần như nó có TOP 1 rồi. Làm đẹp ở đây là tăng độ uy tín của thương hiệu, dựa trên những thông tin nhưng người chơi đưa ra cho khách hàng.
6. Từ Chương trình địa phương
Từ Khóa địa phương là chìa Khóa xếp hạng tại địa phương. SEO các từ Chương trình địa phương là cách nhanh nhất bạn nhắm đến những mục tiêu triển vọng, những khách hàng tiềm năng. Điều này minh chứng rõ nhất trong các dịch vụ như hút bể phốt, thông tác cống, ship đồ ăn… Tin tôi đi, nhà ở Cầu Giấy đang tắc cống, không ai muốn đi gọi một bên cung cấp dịch vụ ở Gia Lâm, Thường Tín đâu.

Kết luận:
bố trí, phân loại, xác định từ Chương trình là bước trước tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi làm SEO. đồng thời liên tục tạo ra từ Chương trình phù hợp với thị trường. Từ đó sẽ có chiến lược SEO chi tiết, đẩy website của bạn đi đúng hướng
 
Top