Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 xu hướng sản xuất nội dung năm 2016

lqsang1995

Junior Member
Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, khuynh hướng mới trong cạnh tranh, thời cơ mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tiếp. nhưng người chơi có thể gia tăng cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của game thủ.
huấn luyện Seo

Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy vấn cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người sử dụng hơn và tạo ra các kênh bán hàng.
đào tạo Seo

content-marketing.jpg


1. Làm thế hệ nội dung của game thủ

Mỗi ngày chúng ta thấy Google hỗ trợ trọng số nhiều hơn cho các nội dung thế hệ. xu hướng nội dung được cập nhật để thực hành tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu người chơi nhìn theo góc độ người dùng, thông báo cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có kỹ năng ít chuẩn xác hơn hoặc không có thúc đẩy và có thể được coi là ít có giá trị.

Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của game thủ phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.

Nội dung phải luôn được cập nhật, làm thế hệ để mang lại giá trị hơn với người sử dụng

2. thiên hướng chất hơn nhiều

Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. nhưng điều đó không có tức là cập nhật vô tội vạ các nội dung vì nhu cầu cấp bách trong kế hoạch marketing đặt ra.

Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức thường xuyên Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời điểm các nhà làm nội dung phải thực hành cái nhưng bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhưng game thủ đang cần tiếp thị thì bạn sẽ không bị chìm nghỉm trong hồ nội dung

3. Nội dung phải rất dị, nhiều chủng loại

Công nghệ tìm kiếm của Google càng ngày càng tạo ra mạnh, nhất là khi hệ thống trí tuệ nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Khóa mang tính phức tạp hoặc mơ hồ của người dùng.

không những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngắn gọn không chuẩn y website đối với một số từ Chương trình tìm kiếm nhất mực. Điều này có tức là các website ngày càng có ít cơ hội được tăng lượng truy nã cập từ người dùng muốn tìm kiếm thông tin thô.

bởi đó, hãy chú ý tới nhân tố này trong quá trình lựa chọn chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá bình thường và tụ họp vào những điều lạ mắt, đa dạng hơn.

4. khuynh hướng nội dung giàu tính tác động

Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân mật với kết quả tìm kiếm đối với các trang bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các thưởng thức mạng xã hội được cá nhân hóa.

Trong năm 2016, thử thách lớn nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng tạo ra các item giàu tính tác động và có kĩ năng tùy biến cao theo thị hiếu của người sử dụng.

5. Nội dung ngày càng mang tính tổng hợp và phụ thuộc vào đề xuất của người sử dụng

content-marketing-onlinejpg.jpg


Nhiều vận dụng và nền móng đang có khuynh hướng sử dụng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chả hạn như tính năng “Moments” mới của Twitter được phát hành để hấp dẫn người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện khác lạ vào một nơi nhất quyết, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn dựa vào vào nội dung từ phía người dùng… thiên hướng này trở thành càng ngày càng tầm thường hơn.

Trong bối cảnh nội dung được phát hành vì doanh nghiệp/thương hiệu ngày càng thiếu “đất sống”, người chơi phải tìm ra ngách thế hệ cho nội dung của mình hoặc suy nghĩ tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.

6. Xuất phiên bản các chủ đề được ưa chuộng

Một cách vững chắc để lấy lưu lượng tróc nã cập chất lượng cao vào trang web của bạn là nhắm mục tiêu vào các chủ đề thông thường. khán giả đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.

Để tìm ra những chủ đề bình thường, người chơi có thể tận dụng công cụ từ Chương trình, nhìn vào nội dung tình địch cạnh tranh nào đó đã tạo ra sự tham gia cao, kéo một lên tiếng kiếm tìm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của người chơi để xem mọi người đang tìm kiếm những gì và tham dự như thế nào.
 
Top