Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên có tốt không

lam13703

Senior Member
Thẩm mỹ viện Thủy Tiên có tốt không khi mang tên của cô ca sỹ nổi tiếng sau phẫu thuật thẩm mỹ là Thủy Tiên – người mà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chàng cầu thủ đẹp trai, tài năng là Công Vinh.
tham-my-vien-thuy-tien-1-1.jpg
Cặp đôi vàng Thủy Tiên và Công Vinh
Trước tiên phải thông tin khách quan tới chị em về việc trùng tên ca sỹ Thủy Tiên với Thẩm mỹ viện Thủy Tiên. Nhiều chị em lầm tưởng ca sỹ Thủy Tiên là chủ của Thẩm mỹ viện này, nhưng thực tế thì 2 chủ thể này hoàn toàn không có liên quan gì tới nhau.
Có thể vì mến mộ ca sỹ Thủy Tiên và nhận thấy Thủy Tiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì thành công trong sự nghiệp ca sỹ, diễn viên và hạnh phúc với tình yêu quá nhiều chăng nên Thẩm mỹ viện này đã lấy tên để làm thương hiệu của mình?Thực tế thì không phải như mọi người suy đoán vì bà chủ của Thẩm mỹ viện Thủy tiên có tên là Thủy Tiên, đây có thể chính là lý do mà mà Thẩm mỹ viện mang tên như thế. Nhưng cũng là một sự trùng hợp dễ thương phải không các bạn. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ viện Thủy Tiên dưới đây nhé:
– Phun thêu thẩm mỹ– Xăm và xóa xăm thẩm mỹ– Làm ốm toàn thân– Chăm sóc da thẩm mỹ– Tắm trắng cao cấp– Tẩy lông lâu dài– Trị hôi nách lâu dài
Trên website của Thẩm mỹ viện Thủy Tiên có ghi thông tin Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ và giới thiệu dịch vụ. Tuy nhiên không nói rõ là thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu và do bác sỹ nào thực hiện. Có thể khẳng định, tại đây chỉ là trung gian liên kết để phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng, không có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ và y tác trực thuộc.
Nguồn: http://ngomonghung.vn/nang-mui-han-quoc-0839322222
 
Top