Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng chọn màu thảm cho mùa Hè 2016

xxxcauut1

Junior Member
khuynh hướng sử dụng gam màu xanh Coban trong việc trang trí nội thất đang cực hot tại thời điểm hiện nay. Hãy cùng Thảm Nhà Xinh tham khảo những thảm trải sàn phòng khách mang xu hướng mới trong năm nay cho phòng khách vào mùa Hè này.

phong-khach-noi-bat-voi-tham-trai-san-cao-cap-4.jpeg

Với những không gian phòng khách hiện đại được trang trí theo chủ đề thiên nhiên hoặc không thì đều có thể trang trí với cái thảm phòng khách đẹp này.
Với không khí nóng bức của mùa Hè khi nhìn thấy chiếc thiết kế này chắc hẳn hầu hết những ai nhìn thấy phòng khách này sẽ mong muốn được mang nó.


Căn phòng tràn ngập màu xanh tươi mát, ghế sofa nỉ bọc màu xanh rêu hết hợp với màu xanh của cây cỏ và thảm trang trí phòng khách với gam màu xanh Coban đẹp.


Với cái thảm trang trí này lại mang đến sự ấn tượng đa dạng hơn bởi có những họa tiết trang trí độc đáo, mang chút xíu hơi hưởng cổ điển, nó khiến ta gợi nhớ đến hình ảnh của một rừng thông được bao phủ bởi tuyết trắng của mùa Đông, đưa ra hơi lạnh cho không gian vào mùa Hè.


Hãy áp dụng ngay những ý tưởng trang trí phòng khách này vào không gian sống của quý vị để thấy được sự thay đổi trong ngôi nhà với thảm trang trí phòng khách cao cấp có tại Nội Thất Xinh.
 
Top