Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ niềng răng nào uy tín?

nhakhoavietduc

Junior Member
Hỏi:

Chào chuyên mục! Em muốn niềng răng nhưng đang phân vân không biết chọn nha khoa nào là tốt nhất. Em muốn biết khi lựa chọn trung tâm nha khoa để niềng răng em cần chú ý những điều gì? Bạn bè em giới thiệu em đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức, nhưng em không biết địa chỉ này có thật sự tốt không. Mong chuyên mục sớm giải đáp thắc mắc của em! Em cảm ơn!

(Hoài Nam, Hà Nội)

Đáp:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Nha khoa quốc tế Việt Đức tới chuyên mục hỏi đáp. Sau đây các chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn:

Trước hết, niềng răng là phương pháp thẩm mỹ răng tiên tiến hiện nay để khắc phục các tình trạng về răng như răng hô, móm, mọc lộn xộn...Niềng răng là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, và có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy, khi lựa chọn trung tâm nha khoa để niềng răng, bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây:

Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ được đặt lên hàng đầu. Bạn cần quan tâm đến các chứng chỉ của bác sĩ nhất là những chứng chỉ và kinh nghiệm liên quan đến phương pháp niềng răng. Bác sĩ càng giàu kinh nghiệm thì tỉ lệ bạn có bộ răng đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài càng cao.

Trang thiết bị kĩ thuật: Bạn cũng nên tìm hiểu xơ qua về trang thiết bị kĩ thuật ở đây. Có phải là những trang thiết bị tốt, tiên tiến hiện nay hay khôn?

Tìm hiểu kĩ về dịch vụ niềng răng tại nha khoa đó: Tìm hiểu quy trình niềng răng, các loại mắc cài, các dịch vụ khuyến mãi… Đặc biệt cần tìm hiểu kĩ về các loại mắc cài sử dụng trong niềng răng để lựa chọn loại mắc cài phù hợp nhất với điều kiện của bạn.

Quan tâm đến thái độ của đội ngũ nhân viên: Một cơ sở dịch vụ tốt hay không phụ thuộc vào thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên. Sự thân thiện, thoải mái, chu đáo của đội ngũ ý bác sĩ, nhân viên sẽ tạo cho bạn tâm lý thoải mái, giúp bạn không cảm thấy lo sợ hay giảm cảm giác đau đơn khi điều trị thẩm mỹ.

Ở Hà Nội có rất nhiều phòng khám nha khoa được mở ra, quảng cáo tràn lan, nhưng không phải phòng khám nào cũng thật sự tốt. Hiện nay, Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những trung tâm nha khoa tốt nhất đã được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là nha khoa có rất nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ niềng răng thẩm mỹ được nhiều người tin dùng. Nha khoa Việt Đức do Ths. BS Trịnh Đức Mậu- một trong những nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực nha khoa - phụ trách chuyên môn. Ông là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới(INCOGNITO). Không chỉ có vậy, Nha khoa Quốc tế Việt Đức còn mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân bởi đội ngũ y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu của Mỹ. Niềng răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả đạt được.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và có được nụ cười xinh tươi như mong muốn!

Cần chú ý điều gì khi lựa chọn trung tâm nha khoa tốt? Có nên niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức hay không? Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu nha bạn!
 
Top