Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dưỡng trắng da hiệu quả trong vòng 1 tuần

bellaskin

Junior Member
Có nhiều cách để sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên ngay hôm nay, sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên chính lựa chọn hoàn hỏa đến hiện thực hóa mơ ước. Hãy cùng Bella Skin tìm hiểu cách dưỡng trắng da mặt hiệu trong 1 tuần ngay thôi!
duong-da.jpg
[h=3] Dưỡng trắng da hiệu quả bằng mướp đắng[/h]- Mướp đắng là thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe và có những công dụng làm đẹp tuyệt vời có thể bạn chưa biết.- Bởi mướp đắng lành tính, có khả năng giúp dưỡng trắng da sáng an toàn và không bị kích ứng. Đặc biệt, nếu sử dụng thương xuyên sẽ giúp sở hữu làn da trắng mịn và tươi trẻ hơn.
muop-dang.jpg
- Để pha chế mặt nạ dưỡng trắng da từ mướp đắng, chỉ cần sử dụng 1 quả mướp đắng vừa phải, rửa sạch và thái lát mỏng, cho vào ngăn mát của tủ lạnh trong vòng 10 phút. Rửa mặt và đắp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để tăng độ thẩm thấu giúp loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn. Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước lạnh và bôi kem dưỡng thể trắng da ngăn ngừa lão hóa để bảo vệ da toàn diện hơn.- Bạn cũng có thể sử dụng mướp đắng để tắm trắng toàn thân, xay nhuyễn lấy nước và dùng nước cốt bôi lên body, chúng sẽ nhanh chóng loại bỏ những sắc tố gây thâm sạm trên da. Và chỉ trong 1 tuần khi sử dụng bạn sẽ thấy tone màu da có sự thay đổi.[h=3]Dưỡng trắng da hiệu quả nhờ bột gạo[/h]- Bột gạo từ lâu được xem là một nguyên liệu làm đẹp siêu tiết kiệm và hiệu quả, lại dễ mua và dễ thực hiện. Việc dưỡng trắng da của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, loại bột này sẽ giúp cải thiện da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả.- Bột gạo cũng chống nắng khá tốt, an toàn cho làn da, muốn sở hữu làn da trắng mịn, bạn có thể sử dụng bột gạo thay thế sữa rửa mặt, chỉ cần hòa bột gạo với một ít nước cho sệt lại, thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết cứng đầu khiến da khô ráp và thâm sạm. Thực hiện tốt nhất trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. [h=3]Dưỡng trắng da hiệu quả nhờ bằng tinh dầu hạt gai[/h]- Trong mùa hè, cách tốt nhất để dưỡng trắng da và tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da tốt nhất với dầu hạt gai.- Dầu gai có thể sử dụng để điều chế các công thức tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ. Để tẩy tế bào chết, hãy trộn đường với dầu gia theo tỷ lệ 1:1, thoa đều lên da, massage theo đường tròn đến khi đường tan thì rửa sạch mặt với nước và dùng khăn mềm lau khô.- Sau đó, bạn có thể trộn 1 thìa cà phê dầu gai với nửa chén sữa chua không đường, thoa lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước mát và thoa kem dưỡng ẩm như bình thường. Tương tự như các loại dầu dưỡng thực vật khác, bạn cũng có thể dùng dầu dầu gai để tẩy trang. - Sử dụng dầu gai thường xuyên, ngay trong tuần đầu sử dụng bạn sẽ cảm nhận làn da có những sự thay đổi tuyệt vời.- Những để dưỡng trắng da hiệu quả dài lâu hơn thì sử dụng kem dưỡng trắng tái tạo da Bella Skin là sự lựa chọn hoàn hảo, được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên an toàn và nhẹ dịu giúp việc làm đẹp cho da mặt trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Việc bây giờ là lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất để hoàn thiện vẻ đẹp của làn da.Các bạn có thể tham khảo tại trang web : http://bellaskin.vn/kem-duong-trang-da-mat/bella-skin-crystal-skin-whitening-complex.html
 
Top