Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thưởng thức các món ăn vặt ở Nha Trang

oanhdohd

Member
Bạn luôn muốn đến Nha Trang một lần để khám phá mảnh đất thân thiện này qua các bãi biển, địa điểm du lịch nổi tiếng và những món ăn hấp dẫn và nức tiếng thơm ngon.
Hôm nay, du lịch Đại Dương xin giới thiệu tới các bạn những món ăn vặt bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Nha trag nhé!
Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người
Chè Nam Bộ:
Chè luôn là một món ăn được người dân Việt Nam yêu thích vào những ngày hè nắng nóng. Tuy bạn đã thưởng thức nhiều loại chè rồi nhưng bạn vẫn không thể nào ngớt lời khen đối với chè Nam Bộ ở Nha Trang này. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi 18 loại nguyên liệu trong một quán chè trải đầy ra bàn, bạn có thể gọi chè tự chọn, ăn tùy theo sở thích, khẩu vị của bạn. Ngoài ra, bạn cũng bị xao xuyến bởi độ ngon ngậy, ngọt thanh, mát lạnh của những cốc chè bắt mắt với phong phú nhiều màu sắc ở nơi đây.
Bạn đã biết những món ăn ngon ở Nha Trang cần thử một lần khi du lịch Nha Trang chưa?
Panna cotta:
Là một loại bánh kem, có sự quyện vào của sữa tươi và sữa chua khiến món Panna cotta luôn là một món ăn yêu thích của giới trẻ. Bạn cứ tha hồ chọn cho mình loại bánh panna cotta theo sở thích của mình nhé. Sở dĩ, nó có rất nhiều hương vị như: kiwi, việt quất, matcha,… Gía của mỗi chiếc bánh Panna cotta chỉ có 15.000vnđ
Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
 
Top