Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dynaudio Focus 260- loa đứng trong tầm giá

audiohanoi

Junior Member
Đã có mặt khá lâu và tạo được tiếng tăm tốt trên thị trường,dòng sản phẩm Focus vẫn được nhà sản xuất Đan Mạch cải tiến, nâng cấp để các mẫu loa Focus ngày càng hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ ,tốt hơn nhu cầu của người sử dụng. Dynaudio Focus 260 cũng là một mẫu loa như vậy khi nó được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất của Dynaudio , focus 260 cho chất lượng âm thanh chân thực với mức giá vẫn khá cao so với nhiều người.

Thiết kế
Focus 260 nặng 19,1 kg, đây là sản phẩm có kích thước không quá nhỏ phù hợp với không gian phòng nghe trung bình


1_276a981b-84d9-48f3-b3f4-6456cc287855_large.jpg



Nổi bật trong kiểu dáng thiết kế của Focus 260 là nét cổ điển của dòng loa cột và sự sang trọng , nó có thể kế hợp tốt với đa dạng nội thất trong phòng hát.Trong focus 260 lõi cuộn âm đã được thay bằng kapton đen điều này giúp loa trình diễn tốt hơn ở mức công suất lớn .Đặc biệt để tạo ra từ trường lớn hơn hơn cuộn dây này đã được trang bị một nam châm bên trong, với chất liệu bằng nhôm giúp cuộn dây giảm trọng lượng ,tăng kích thước chi tiết này.


Dynaudio-Focus-260-3.jpg



Giống như dòng focus 220 II tiền nhiệm. Focus 260 là một thiết kế hai đường tiếng,sự phản chiếu âm trầm cùng ba củ loa bắn trước và một cổng loa bắn sau.Các loa con với nhiều thiết kế độc đáo Loa trung/ trầm cải tiến 170mm sử dụng màng loa từ polime cho âm trầm sâu và có độ cứng cao nhưng vẫn đủ mỏng.Độ nhạy phù hợp giúp khoãng âm trung vẫn trung thực ấm áp.Loa tép 28mm có màng loa dạng vòm truyền thống được phủ lớp Precision-đây là chất liêu đặc biệt cho âm cao trong trẽo.Thùng loa được làm từ chất liệu MDF dày 20mm ở tất cả các mặt.Các cạnh loa thon lại, hơi nghiêng về phía sau làm cho thùng loa vững chắc và kiểm soát việc cộng hưởng tốt hơn.chất liệu làm thùng loa cũng khá đa dạng để khách hàng lựa chọn: như gỗ hồng mộc, gỗ óc chó,gỗ tần bì, gỗ phong….


Bộ lọc tần số là bộ phân tầng đẳng cấp nhất của Focus 260. Với mức đòi hỏi cao nhất là 25kHz và thấp nhất 32Hz đối với loa trung\trầm ,focus 260 đã bao trọn một dãi tần ấn tượng dành cho một chiếc loa cột 2 dải tần.


Khả năng trình diễn


IMG_3364-dynaudio-focus-speakers-and-t+a-audio-small.jpg



Dynaudio Focus 260 có trình điều khiển bổ xung giữa hai/ bass , bao gồm MSP giữa /loa trầm được trang bị

Một tích hợp âm thanh hoàn hảo với Dynaudio mái vòm mềm tweeter, có tính năng chính xác phủ mới được thực hiện thông qua cấp hiệu suất cao, giai đoạn điều chỉnh chéo

Focus 260 kết hợp cùng một tốc độ tuyệt vời, âm trường rộng , âm nhạc vô cùng tự nhiên và cân bằng cực kỳ chính xác và đồng nhất focus compact 160 có thêm động lực thấp-bass và sự hiện diện , hoàn toàn phù hợp cho gian phòng có kích thước lớn hơn.

 
Last edited:
Top