Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

bautroixanh

Junior Member
1. Đối tượng nên sử dụng dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động nhưng không có nhân sự chuyên sâu về kế toán
2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói

  • Dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí
bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài dịch vụ kế toán thuế trọn gói với mức kinh phí chỉ từ 0,5 triệu đến 3 triệu (tùy vào số lượng hóa đơn và đặc thù hoạt động của doanh nghiệp).

  • Dịch vụ Kế toán thuế trọn gói sẽ giúp bạn yên tâm về công việc kế toán tại doanh nghiệp

Vì vậy nếu lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín thì bạn sẽ không phải lo nghĩ về chất lượng kế toán tại doanh nghiệp của mình.
3. Sự khác biệt của dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói tại Kế toán Lê Ánh với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Các doanh nghiệp lưu ý:
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói. Tuy nhiên, chỉ số ít trong đó là những nhà cung cấp dịch vụ đạt yêu cầu chất lượng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp gặp rủi ro khi lựa chọn sai nhà cung cấp dịch vụ. Các đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ này với trình độ nhân lực hạn chế, đã hạch toán sai, thậm chí làm sai Luật Kế toán, Thuế, nộp chậm các loại báo cáo, khiến doanh nghiệp bị phạt những khoản tiền không nhỏ, và phải mất rất nhiều tiền đề nhờ các chuyên gia đi khắc phục hậu quả. Do vậy, để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, các bạn cần lưu ý về chất lượng nhân sự cũng như chế độ bảo hành dịch vụ của họ.

  • Chất lượng nhân sự và chuyên gia
Kế toán Lê Ánh thể hiện thế mạnh và sự khác biệt với các nhà cung cấp khác ở chất lượng chuyên môn nhân sự và đội ngũ chuyên gia của công ty. Thông qua sự nhiệt tình, thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cho khách hàng cảm nhận rằng, họ không chỉ là những nhân sự, chuyên gia của Kế toán Lê Ánh mà còn là nhân sự, chuyên gia của chính công ty khách hàng.

  • Chế độ bảo hành dịch vụ Kế toán thuế trọn gói chắc chắn

Kế toán Lê Ánh cam kết sẽ cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. Kế toán Lê Ánh cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng. Theo đó trong quá trình làm việc, nếu Kế toán Lê Ánh gây ra sự thiếu xót, hoặc sai phạm thì Kế toán Lê Ánh sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và phải nộp phạt 100% cho những sai sót đó.

6. Liên hệ:
Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt (Kế toán Lê Ánh)
VP giao dịch: P.1503 CT1, Ngô Thị Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904 84 88 55 – 0904 87 88 55
Nếu bạn có nhu cầu trực tiếp làm kế toán cho doanh nghiệp, bạn có thể tham gia khóa học kế toán thực hành tại Kế toán Lê Ánh
Kế toán Lê Ánh chúc doanh nghiệp bạn thành công!
 
Top