Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Charming

ththuytv01

Senior Member
Thẩm mỹ viện Charming với bác sỹ Nguyễn Khanh là đại diện là một trong những thẩm mỹ viện được cấp phép tại TP. HCM chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ và các dịch vụ làm đẹp khác

tham-my-vien-charming-2.jpg


Với tên gọi Charming – Duyên dáng, thẩm mỹ viện Charming hoạt động trong các lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ dưới đây:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ : mắt, mũi, khuôn mặt
  • Chăm sóc da – spa: tắm trắng, trị mụn, trị sẹo, trị nám,…
  • Phun thêu thẩm mỹ: lông mày, mắt môi, xăm nghệ thuật, xóa xăm nghệ thuật
Theo giới thiệu từ các dịch vụ thì có thể nói rằng thẩm mỹ viện charming là địa chỉ làm đẹp khá toàn diện cho chị em khi có nhu cầu tân trang sắc đẹp. Ngoài ra theo thông tin từ website của thẩm mỹ viện này thì có nhiều chính sách về: an toàn, bảo hành, bảo mật thông tin và kết nối khách hàng dài lâu cho mọi người.

Tham-my-vien-Lavender-4-747x420.jpg


Cùng hoạt động trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên nếu như Charming mở rộng mình ở nhiều dịch vụ làm đẹp cho chị em thì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn chỉ tập trung vào lãnh vực tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ cho chị em với các dịch vụ:

  • Tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt và body với các dịch vụ tiêu biểu: làm đẹp mắt, mũi, nâng ngực, căng da bằng chỉ vàng
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật: làm đẹp da bằng vitamin C, căng da bằng botox, nâng mũi filler, trẻ hóa vùng kín
Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được Bác sỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

Nguồn: Thẩm mỹ viện Charming
 
Top