Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng dầu dừa hiệu quả không ngờ

trantrang177

Junior Member
Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ tự tin bước ra đường. Bạn đã sở hữu bí quyết trị sẹo rỗ tuyệt vời này chưa ?

>>> Trị sẹo rỗ bằng mật ong

Các bài thuốc kết hợp để trị sẹo rỗ bằng mật ong sẽ mang lại hiệu quả không ngờ và cải thiện làn da của bạn.
Mật ong luôn là phương thuốc giúp tăng cường sức khỏe cũng như giúp làn da của bạn đẹp tự nhiên, mịn màng. Do đó chúng ta có thể kết hợp chúng với một số hoa quả tự nhiên để hiệu quả hơn nữa. Cụ thể:
Trị sẹo rỗ bằng mật ong với nước cốt chanh:
Trong chanh luôn chứa nhiều vitamin C giúp loại bỏ tế bào da cũ, da chết góp phần kích thích sự hình thành tế bào da mới. Hằng ngày, bạn chỉ cần lấy 2 muỗng mật ong kết hợp với 1 muỗng nước cốt chanh tươi, hòa đều tạo thành dung dịch sệt sệt. Xoa đều dung dịch hỗn hợp này vào vùng da bị sẹo rỗ từ 20 đến 30 phút vào buổi tối rồi rửa sạch với nước ấm. Sau một thời gian bạn sẽ thấy công hiệu của bí kíp trị sẹo rỗ bằng mật ong này
bat-mi-cach-tri-seo-ro-bang-mat-ong-1.jpg

Trị sẹo rỗ bằng mật ong với nước cốt chanh​
Trị sẹo rỗ bằng mật ong với dầu oliu
Dầu oliu có khả năng thấm sâu vào trong da giúp tổng hợp collagen giúp làn da bạn sáng khỏe mạnh hơn. Bạn trộn mật ong với dầu o liu thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên các nốt sẹo rỗ. Thực hiện hằng ngày với khoảng thời gian kéo dài từ 20 đến 30 phút.
bat-mi-cach-tri-seo-ro-bang-mat-ong-2.jpg

Trị sẹo rỗ bằng mật ong với dầu oliu​
Trị sẹo rỗ bằng mật ong với bột ngọc trai
Cách làm cũng khá đơn giản đó là trộn mật ong với bột ngọc sai sau đó xoa nhẹ dung dịch lên vùng da sẹo rỗ. Phương pháp trị sẹo rỗ này giúp da bạn sáng và mụn màng, xóa mờ vác vết sẹo rỗ.
bat-mi-cach-tri-seo-ro-bang-mat-ong-3.jpg

Trị sẹo rỗ bằng mật ong với bột ngọc trai​
Tất cả các cách trị sẹo rỗ bằng mật ong đều thực hiện vào buổi tối và có thể thì giữ lớp mặt nạ đến sáng hôm sau là tốt nhất. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì bởi các nốt sẹo rỗ lâu năm có thể cần thời gian từ 8 đến 12 tuần mới có sự tiến triển.

Cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa là một phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên an toàn với da giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng tuyệt vời. Nhưng với những vết sẹo rỗ lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp này không thật sự hiệu quả.
Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ tại thẩm mĩ viện Xuân Hương là cách làm đẹp da mang lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị sẹo rỗ hiệu quả bằng lăn kim tế bào gốc, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042​
 
Top