natalie777
Senior Member
Thị trường bảo hiểm VN cần phát triển chiều sâu, cả nhân tố chất lượng dịch vụ và loại hình bảo hiểm”,Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, ông Wilf Blackburn phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vừa qua.
Khi bảo hiểm nhân thọ mới được ra mắt tại Việt Nam thì chiến lược phát triển thị trường của các doanh nghiệp lúc đó đi theo chiều rộng, nghĩa là ưu tiên mang sản phẩm đến cho càng nhiều người dân càng tốt. Sản phẩm bảo hiểm được giới thiệu theo hướng đơn giản, về hướng tiết kiệm cho giáo dục. Sau 15 năm, suy nghĩ của người mua về bảo hiểm đã đổi thay rất nhiều và nhu cầu của họ cũng khác trước. Do đó, thị trường đã đến lúc cần phát triển theo chiều sâu, nghĩa là chất lượng dịch vụ và loại hình sản phẩm phải không ngừng được nâng cấp. Để liên tục vươn xa thì các doanh nghiệp\ công ty bảo hiểm phải không ngừng sáng tạo, làm mới\ nâng cấp sản phẩm của mình.
Với Prudential, quan điểm của công ty là “Cung cấp cho khách hàng cái họ muốn”, nghĩa là phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường hiện tại, cũng như trong tương lai và đưa ra những sản phẩm tương ứng. Do đó, công tác phát triển sản phẩm tại Prudential luôn được chú trọng và là thế mạnh của Công ty. Có thể nói, đây chính là một trong những nhân tố chính giúp Prudential duy trì được tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng, sản phẩm Phú-Tâm An cũng sẽ đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng như những sản phẩm trước đó.
Nhịp sống ngày càng hiện đại thì rủi ro tai nạn nguy hiểm ngày càng rình rập, đặc biệt là tai nạn giao thông và tai nạn lao động. Vì vậy, nhu cầu được đảm bảo trước rủi ro tai nạn một cách toàn diện và kịp thời ngày càng cao.
Được giới thiệu đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, chúng tôi tin tưởng sản phẩm đặc biệt này sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dân, giúp Prudential tiếp tục tăng trưởng và thực hiện mục tiêu của mình là nâng cao chất lượng sống cho các gia đình Việt Nam.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Hotline: 1800 1247
Website: http://www.prudential.com.vn/
Khi bảo hiểm nhân thọ mới được ra mắt tại Việt Nam thì chiến lược phát triển thị trường của các doanh nghiệp lúc đó đi theo chiều rộng, nghĩa là ưu tiên mang sản phẩm đến cho càng nhiều người dân càng tốt. Sản phẩm bảo hiểm được giới thiệu theo hướng đơn giản, về hướng tiết kiệm cho giáo dục. Sau 15 năm, suy nghĩ của người mua về bảo hiểm đã đổi thay rất nhiều và nhu cầu của họ cũng khác trước. Do đó, thị trường đã đến lúc cần phát triển theo chiều sâu, nghĩa là chất lượng dịch vụ và loại hình sản phẩm phải không ngừng được nâng cấp. Để liên tục vươn xa thì các doanh nghiệp\ công ty bảo hiểm phải không ngừng sáng tạo, làm mới\ nâng cấp sản phẩm của mình.
Với Prudential, quan điểm của công ty là “Cung cấp cho khách hàng cái họ muốn”, nghĩa là phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường hiện tại, cũng như trong tương lai và đưa ra những sản phẩm tương ứng. Do đó, công tác phát triển sản phẩm tại Prudential luôn được chú trọng và là thế mạnh của Công ty. Có thể nói, đây chính là một trong những nhân tố chính giúp Prudential duy trì được tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng, sản phẩm Phú-Tâm An cũng sẽ đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng như những sản phẩm trước đó.
Nhịp sống ngày càng hiện đại thì rủi ro tai nạn nguy hiểm ngày càng rình rập, đặc biệt là tai nạn giao thông và tai nạn lao động. Vì vậy, nhu cầu được đảm bảo trước rủi ro tai nạn một cách toàn diện và kịp thời ngày càng cao.
Được giới thiệu đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, chúng tôi tin tưởng sản phẩm đặc biệt này sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dân, giúp Prudential tiếp tục tăng trưởng và thực hiện mục tiêu của mình là nâng cao chất lượng sống cho các gia đình Việt Nam.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Hotline: 1800 1247
Website: http://www.prudential.com.vn/