Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp qua những ưu điểm của nâng mũi S line

suckhoe280

Senior Member
Thẩm mỹ thực hiện nhu cầu phẫu thuật nâng mũi hàn quốc thực tế là kỹ thuật làm cao sống mũi tối tân nhất ngày nay. Dịch vụ này đang cực được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Ko chỉ giúp chỉnh nét mũi toàn diện mà phương pháp này còn để sửa mũi S-line hoàn hảo với sóng mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng. Sau nâng mũi, quý khách sẽ dễ dàng sở hữu được hình dạng mũi cao thon, thanh thoát, đẹp rạng ngời cùng ko lộ dấu vết giải phẫu.

phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong-2.jpg


Kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời

Làm cao sống mũi S line 3D ứng dụng chủ yếu sụn tự thân được lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn phải rất phù hợp bằng với cơ thể. Sụn nhân tạo cũng được ứng dụng trong độn mũi S-line 3D song được sử dụng cực ít hoặc có không dùng. Nâng cao sống mũi S-line 3D khắc phục được hoàn toàn những hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, dị ứng hay đào thải vật liệu độn, cho nét mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.>> Cùng tìm hiểu thêm băn khoăn: nâng mũi hàn quốc có đau không?Đặc trưng, dịch vụ làm cao sống mũi S-line 3D ở viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được những bác sĩ thẩm mỹ cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng.

nang-mui-bang-filler-2.jpg

Không gây ra sẹo, tạo hình mũi chính xác từng milimet

Làm cao sống mũi S-line 3D không để lại sẹo vì đây là kỹ thuật làm cao sống mũi được tiến hành rất nhẹ nhàng như phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện việc lấy sụn và đưa sụn vào mũi, đảm bảo mũi sau nâng sẽ được cân đối, không để lại sẹo, không gây tổn thương mũi.Nâng mũi S-line 3D tạo hình mũi chính xác từng milimet bởi dịch vụ này có thể lập hình ảnh giả định chính xác tới từng milimet. đặc thù, với phần mềm 3D, các chuyên gia sẽ xác định được tỷ lệ chuẩn xác cho nét mũi được hài hòa và cân đối, chỉnh hình cho dáng mũi được tự nhiên nhất.
 
Top