Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

SHB ưu đãi lãi vay 7% cho doanh nghiệp

quangcaoonlineking

Junior Member
Vừa qua, SHB đã đưa ra gói vay vốn ngân hàng lên đến 3000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước. Theo đó, với điều kiện vay tiêu dùng trả góp có dễ không đơn giản, thủ tục nhanh gọn, các doanh nghiệp này sẽ lần lượt thực hiện các khoản vay với mức lãi suất thấp và thời gian giải ngân nhanh chóng.


shb-bank.jpg



SHB- ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội đã đưa ra chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thuộc 17 nhóm ngành nghề như thuốc, dược liệu, hoá dược, nhựa, cao su, sản xuất may mặc, da giày, nông sản, lương thực thực phẩm... Theo đó, các doanh nghiệp được vay với mức lãi suất từ 7 đến 9%/1 năm. Hiện nay, thời hạn cho cho vay của ngân hàng theo hạn mức ngắn hạn trong vòng 6 tháng. SHB sẽ chịu trách nhiệm thẩm định, đánh giá mức độ rủi ro cũng như phương hướng kinh doanh, sử dụng nguồn vốn của ngân hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có những khoản vay phù hợp với điều kiện tài chính của họ. Các khoản vay trong hạn mức từ 3 tháng trở lên, thì mức lãi suất ưu đãi trên sẽ được áp dụng hoàn toàn trong 3 tháng trên. Để tìm hiểu hình thức và lãi suất bạn có thể truy cập website http://vaynhanh24h.com/vay-tin-chap


Theo sự chỉ đạo của lãnh đạo ngân hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ là đối tượng quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển của SHB. Trong suốt thời gian qua, SHB đã luôn đồng hành cùng với khách hàng bằng các chương trình vay tín dụng lãi suất thấp, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp nông thôn với tổng hạn mức lên đến 15 ngàn tỷ đồng.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệp, họ sẽ tư vấn được cho bạn các vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp, hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, tái sản xuất cơ cấu doanh nghiệp....Các giải pháp này được xây dựng không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tín dụng của SHB mà còn giúp phát triển nền kinh tế chung của các doanh nghiệp vừa cà nhỏ của Việt Nam. Các chương trình chính sách này của SHB được thực hiện theo đường lối chủ trương của Chính phủ trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.


Vừa qua, nhờ sự cống hiến cũng như hết sức nỗ lực trong việc cụ thế hoá các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, SHB đã nhận được giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất” do tạo chí Global Banking and Finance Review bình chọn cho ngân hàng có sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sáng tạo tiêu biểu của Việt Nam.


Nếu bạn đang là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà đang muốn đầu tư vào việc mở rông kinh doanh, bạn có thể xem xét đến chính sách ưu đãi này của SHB. Câu hỏi Vay tiêu dùng có dễ không? Sẽ trở nên dễ dàng trả lời dưới sự tư vấn nhiệt tình mà hoàn toàn miễn phí của vaynhanh24h.com. Bạn sẽ nhận được những gói vay phù hợp với dieu kien vay von ngan hang của doanh nghiệp với mức lãi suất thấp nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối của vaynhanh24h trong việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ để có thể có được những khoản vay nhanh chóng mà nhiều ưu đãi.
 
Last edited:
Top