Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lợi ích khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

sở hữu những ưu điểm vượt trội, dự án Vinhomes Thăng Long nhận được sự quan hoài của giới đầu bốn và khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy những lợi ích khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long khách hàng sẽ thu được là gì?
chế độ sở hữu vĩnh viễn tại Vinhomes Thăng Long
Dự án Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24 ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa đá quý ở khu vực Tây Hà Nội. vị trí dự án được đánh giá đất quý như ngọc, thế mạnh như rồng.
Một trong những ích lợi khi mua vi la Vinhomes Thăng Long, khách hàng sẽ được quyền chiếm hữu vĩnh viễn căn vi la đó. Sau khi ký giao kèo mua bán và khách hàng hoàn thiện tính sổ, hoàn thành các thủ tục pháp lý sẽ được cấp chứng nhận quyền dùng đất.
Vinhomes Thăng Long cung cấp các thành phầm bất động sản cao cấp: biệt thự, liền kề và shophouse. Dự án gồm 4 phân khu biệt thự: vi la Long Khánh, biệt thự Long Hưng, biệt thự Long Cảnh, biệt thự Long Hưng.
biet-thu-song-lap-vinhomes-thang-long-1.jpg

Với quyền chiếm hữu vĩnh viễn vi la Vinhomes Thăng Long, chủ nhân có thể sử dụng của cải nhà đất của mình phù hợp pháp luật và các chuẩn mực bình thường. Chủ chiếm hữu có thể chiếm được ích lợi và thu nhập từ tài sản của mình hoặc có thể chuyển nhượng và thừa kế.
Hệ thống nhân tiện ích tại Vinhomes Thăng Long dự định gồm:
+ Trường học Vinschool
+ khu chợ Vinmart
+ trung tâm thể thao
+ Bể bơi tiêu chuẩn 5 sao
+ Khu vực sinh hoạt cộng đồng
Môi trường sống an ninh tại Vinhomes Thăng Long
Luôn chú trọng và bảo đảm sự an ninh cho cư dân, dự án Vinhomes Thăng Long trang bị hệ thống trang bị an ninh hiện đại cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp.
Các vũ trang phòng chống cháy nổ được thiết bị hoàn toản tại dự án Vinhomes Thăng Long để kịp thời xử lí khi xảy ra hỏa hoạn. hàng ngũ viên chức an toàn được bố trí túc trực 24/24 tại các chốt trọng yếu và chuẩn bị trợ giúp cư dân trong mọi tình huống.
Mỗi căn vi la đều được lắp đặt chuông cửa hiển thị hình ảnh, khóa cửa vân tay và khóa cơ cùng hệ thống smarthome giúp gia chủ tiện lợi quản lí ngôi nhà.
bên cạnh đó, dự án Vinhomes Thăng Long còn được tăng mạnh sự bình yên nhờ gần kề ngay cạnh Doanh trại Quân đội quần chúng.
 
Top