Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

vách ngăn vệ sinh với thị trường đang bão hòa

thuyunion

Junior Member
[h=2]vách ngăn vệ sinh đang giảm giá mạnh với nhiều mức giá khác nhau nhằm thu lại lợi nhuận ít và phá giá thị trường.[/h]hiện nay, thị trường vách ngăn vệ sinh đang bị bão hòa, nhiều công ty vì nuôi thợ với chi phí cao nên khi có công trình thì báo giá cực kì thấp, thi công bằng tấm compact hpl và phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox304 mà báo với giá 820K/m2 (cả VAT).
uy-tin-cho-su-lua-chon-vach-ngan-ve-sinh-bang-tam-compact-hpl.jpg
wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==




Đó là những công ty báo còn thi công cho khách, nhưng lại làm cho công ty bạn mình khó làm ăn được vì không đủ chi phí , công ty mình lại bị nợ lại tiền công trình, cứ xoay vòng công trình mà khi nhìn lại mình không có lợi nhuận gì nên dẫn đến không thể chống cự được.
Ngược lại, nhiều công ty bạn vì thấy báo giá thấp như vậy lại báo giá thấp hơn đối thủ, với tấm compact và phụ kiện chỉ 750k và khi khách hàng khảo giá qua hết thấy giá rẻ nhất và được xem mẫu là đúng là tấm compact loại I và phụ kiện đúng chuẩn inox304, và đưa giá cho chủ đầu tư nhưng khi chuẩn bị thi công thì lại không thi công nữa vì ghét sự khảo giá và ham giá rẻ của khách hàng, thế là lại làm như vậy cho khách hàng không thi công, bị lệch giá.
44(1).jpg
wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==




Với thị trường vách ngăn hỗn độn, với nhiều khách hàng vì giá rẻ nên bị ảnh hưởng đến uy tín và quá trình thi công dẫn đến nhiều công ty làm ăn rất uy tín và chất lượng lại không thể phát huy được.
“một con sâu làm rầu nồi canh” lại rất đúng trong trường hợp này, công ty khuyên quý khách hàng nên chọn đúng công ty thi công chất lương “tiền nào của nấy”với chất lượng tốt, tấm bảo hành tới 20 năm còn phụ kiện bảo hành 2 năm, quý khách hàng cứ ngĩ xem giá như thế nào là hợp lí với chất lượng mình chọn, và nhất là đơn vị thi công uy tín.
13(4).jpg
wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==




Đến với Sài Gòn Đại Phát công ty chúng tôi đã hoạt động 4 năm trong nghề, tuy không tự tin là giỏi và nắm bắt hết nhưng với đội ngũ thợ tay nghề cao, tinh thần làm việc tốt, kiên nhân, chịu khó, phụ kiện vật tư tự nhập, phụ kiện tự sản xuất chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm vach ngan ve sinh đạt chất lượng, đúng bản vẽ, đúng thời gian hoàn thành công trình.
Vui lòng liên hệ 0902 489 369 hoặc truy cập http://vachngandaiphat.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
 
Top