Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

báo giá dịch vụ in bạt hiflex giá rẻ chất lượng

[h=1]IN BẠT HIFLEX đẹp chất lượng[/h][h=3]IN BẠT, iN BẠT QUẢNG CÁO KHỔ LỚN GIÁ RẺ tại HN.[/h]In3mien chuyên cung cấp in bạt hiflex giá rẻ, chất lượng thấp, thời gian nhanh ở HN. những Công Ty nên quảng bá thương hiệu của mình sẽ với nhu cầu sử dụng các dịch vụ in bạt quảng cáo trên những chất liệu khác nhau như giấy, nhựa, đề can, bạt hiflex, bạt PP và những chất liệu khác. Việc lựa tìm nhà cung cấp dịch vụ, chất liệu in như thế nào đôi khi là vấn đề lớn với các người mua do họ ko có phổ biến thời gian để lựa mua. cung cấp IN BẠT HIFLEX uy tín đẹp
images.jpg

in bạt giá rẻ, In bạt quảng cáo, In bat khổ lớn, In bạt uy tín giá rẻ tại Hà Nội Mr Đức 0967453666, In Bạt Hilfex, in bạt hiflex giá rẻ tại HN.

[h=3]Bạt Hiflex là gì[/h]Hiflex là bạt PVC chịu lực thấp trong các điều kiện thời tiết ngoài trời, cực kỳ thích hợp cho quảng cáo ngoại trừ trời. Chất liệu in Hiflex bền hơn các chất liệu khác mang độ bám mực phải chăng nhất.
[h=3]Đặc điểm in bạt hiflex[/h]In hiflex là công nghệ in khoa học số khổ lớn. Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng với thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn. có hai loại: in Hiflex bằng mực dầu (bền, sở hữu thể sử dụng bên cạnh trời) và in Hiflex bằng mực nước (sử dụng trong nhà). In Hiflex tiết kiệm thường được dùng in bảng hiệu, biển địa chỉ, bandroll quảng cáo.
in-bat-hiflex-hoi-nghi-su-kien-5.jpg

In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ, In hiflex giá rẻ

[h=3]Khổ in và quy phương pháp[/h]+ Khổ thông thường 80x240cm (Hoặc theo yêu cầu khách hàng)
+ Quy cách: Treo dọc 1 mặt hoặc 2 mặt
cung cấp thiết kế:
- Nhận ngoại hình và in bạt hiflex khổ lớn
- thiết kế băng rôn, phông backdrop sân khấu
- người dùng với thể dịch vụ file gốc Ai, Corel, pdf...
[h=2]dịch vụ IN BẠT HIFLEX chất lượng GIÁ RẺ[/h][h=3]những hạng mục in ấn cùng loại:[/h]-In băng rôn khai trương, In băng rôn khai giảng, in băng rôn khánh thành, in băng rôn khuyến mãi giảm giá…
-In phông sân khấu, in backdrop, in phông nền sự kiên, hội nghị…
-In pp trong nhà, in pp không tính trời
-In decal, in decan trong, decan sữa, decal dán tường..
ưu thế của cái vật liệu này là giá rẻ, thường dùng cho cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày. hiện tại với 2 dòng bạt hiflex, bạt giá rẻ thường sử dụng là chiếc xuyên đèn và ko xuyên đèn, mỗi chiếc đều có đa dạng độ dày mỏng khác nhau. bắt buộc cân nhắc để chọn chiếc Hiflex yêu thích sở hữu nhu cầu.
XEM ĐỊA ĐIỂM IN 3 MIỀN IN DECAL lấy ngay CAO, IN BẠT KHỔ LỚN GIÁ RẺ
Để biết thêm thông tin khía cạnh và báo giá sản phẩm mong các bạn vui lòng liên hệ:
[h=4]Cty TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - HN
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hiệu của bạn - Quảng cáo nhãn hiệu của chúng tôi"
 
Top