Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Thun Nữ Và Áo Khoác Nữ Mùa Đông

Nếu như mùa hè bạn được thỏa thích diện các loại váy, chân váy sexy và đa dạng thì mùa đông cũng là lúc bạn khoe những chiếc áo khoác sành điệu và cá tính hay những đôi boot thời thượng…


Cùng tham khảo một số cách phối đồ mùa đông cực chuẩn và chất dưới dây, bạn sẽ tìm ra cho mình phong cách phối đồ mùa đông phù hợp.


Nhiều năm trở lại đây phong cách áo khoác nữ mùa đông được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Form áo không kén người mặc, chất liệu vẫn đủ dày giúp bạn giữ ấm cơ thể, đồng thời trench coat rất dễ phối đồ với nhiều mẫu trang phục khác. Vừa thanh lịch, lại vô cùng duyên dáng và phong cách. Với áo trench coat bạn có thể phối với quần âu, quần jean hay váy đều thích hợp. Ngoài áo trench coat thì những mẫu áo tương tự như blazer hay jacket cũng là những lựa chọn thay thế hoàn hảo.
3.jpg

Mùa đông cũng là thời điểu giúp những mẫu Áo dáng dài lên ngôi. Khi kết hợp với một chiếc quần tất mỏng và một đôi giày thể thao hay guốc, boot, bạn sẽ có một bộ trang phục hoàn hảo, năng động, vô cùng khỏe khoắn những cũng rất kín đáo và ấm áp. Thêm một chiếc khăn len nữa thì lại càng tuyệt.


Boot cao cổ chính là thời trang giày dép không thể thiếu trong cách phối đồ mùa đông. Dù đi với bất cứ trang phục nào như váy, quần legging, quần tất… thì boot cao cổ cũng là điểm nhấn giúp bạn trở nên thật nổi bật và cá tính.


Chỉ cần bạn chọn một chiếc áo khoác dạ dáng dài, mix cùng quần tất, boot và túi xách là đã có ngay một trang phục dạo phố hoàn hảo cho mùa đông rồi đấy. Bạn có thể mặc những chiếc áo khoác thun nữ phối hợp kèm bên trong những chiếc áo dạ.


Bên cạnh đó, những mẫu váy len kẻ sọc cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể mix váy len ôm với áo khoác da, áo blazer hay áo dạ dáng dài cùng với giày cao gót và boot cũng rất phù hợp.
nguồn: http://thoitrang.ceciliapham.com.vn/
 
Top