Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thành Hải và những điều chưa biết

ththuytv01

Senior Member
Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thành Hải nổi tiếng với câu nói “phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh.”

bac-si-tham-my-nguyen-thanh-hai-1.jpg


Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Hải sinh năm 1969, tốt nghiệp Đại học Y khoa năm 1993.Từ 1993 – 1995 là bác sĩ phẫu thuật tại khoa tim mạch, bệnh viện Việt Đức, Hà Nội Từ 1995 – 2007 là bác sĩ phẫu thuật tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Việt Nam – Cuba.

Từ năm 2004 – 2011 là bác sĩ làm việc trực tiếp và duy nhất tại Thẩm mỹ viện Thanh Bình Từ năm 2011 đến nay, bác sĩ mở Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn thành Hải – thuộc tầng 5 của Thẩm mỹ viện Thanh Bình ở Hà Nội Khách hàng có nhu cầu tư vấn và phẫu thuật với bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thành Hải thì có thể tới đây để gặp bác sỹ hoặc tư vấn qua điện thoại để đặt lịch trước.

Bài viết quan tâm => Phương pháp Bấm mí hàn quốc cho bạn đôi mắt đẹp nhu sao Hàn

Quan điểm của bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thành Hải về “phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh” đã một thời dậy sóng tranh luận sôi nổi trong chị em. Đặc biệt là tranh luận về vế sau – phụ nữ biết làm đẹp là phụ nữ thông minh?

Không gì là không thể với người phụ nữ biết làm đẹp. Sắc đẹp chính là nền tảng và đòn bẩy cho thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy họ chính là những người phụ nữ thông minh như bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Hải đã nói.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thành Hải
 
Top