Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân làm đẹp như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
“Trước kia em từng đi thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân do chính Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân phẫu thuật nên cũng đẹp lắm ạ. Mấy người bạn khuyên em nên đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi cho gương mặt sáng sủa và “sang chảnh” hơn vì bạn em từng nâng mũi bên mình và rất hài lòng về chiếc mũi hiện tại. Nhưng em lại lo ngại nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến phần đầu mũi mà em mới phẫu thuật ạ. Mong được bác sĩ tư vấn thêm.”

bac-si-tham-my-nguyen-thanh-van-1.jpg


Cảm ơn chị Phan Thị Thúy Mai, 24 tuổi, Quận 3, Tp.HCM đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện. Với thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến phần đầu mũi mà trước đó bạn được Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân thu gọn hay không thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân là một trong những địa chỉ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ khá nổi bật ở Tp.HCM. Nếu bạn đã được chính Giám đốc Bệnh viện - Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân tiến hành phẫu thuật thì chắc hẳn đầu mũi đã thon gọn, cân đối hơn rất nhiều phải không nào?

Khi có phần đầu mũi thon gọn, hài hòa, không còn thô như trước thì bạn nên kết hợp lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp để có dáng mũi cao, vừa đẹp, lại sang, có thể “giữ tiền” như trong thuật xem tướng số vẫn nhắc đến.

Nếu vết thương sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cùng Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân đã hoàn toàn hồi phục bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bất cứ lúc nào để được bác sĩ thăm khám, xem xét tình trạng dáng mũi để tư vấn phương pháp nâng mũi thích hợp nhất.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thanh Vân
 
Top