Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc sản Việt Nam qua lời du khách nước ngoài

Meoxinh

Member
Phú Quốc là một trong số các địa điểm mang nền ẩm thực tương đối phong phú ở Việt Nam, các món ăn ở đây được chế biến ko quá cầu kỳ mà vẫn ngon và hấp dẫn. Đặc sản Việt Nam qua cảm nhận du khách nước ko kể ra sao quý khách hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
dac-san-Viet-Nam.png

Nền văn hóa ẩm thực ở mỗi vùng miền của Việt Nam đều có các nét đặc sắc riêng biệt. có thể đối có người Việt, các món như bánh mì, bún chả hay ốc rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên trong mắt khách du lịch nước ko kể, nó lại rất lạ lẫm. Dưới đây là câu chuyện về các đặc sản Việt Nam qua lời đề cập của một du khách đến từ Mỹ.
Phú Quốc
Tôi đã sở hữu dịp đến thăm Phú Quốc – 1 hòn đảo du lịch phú quốc ngoài khơi phía nam của Việt Nam. Mặc dù chưa với cơ hội thưởng thức quá phổ biến món ăn đặc biệt của vùng đất này nhưng tôi vẫn siêu ấn tượng mang nền ẩm thực ở đây.
mien-cua-tron.png

Miến cua được chế biến từ cua, trứng, nấm và miến. ko quá cầu kì nhưng thực sự rất ngon miệng.
1 số loại hải sản được xào chung gồm sở hữu tôm, cá và mực. Vừa thưởng thức món này vừa uống bia là sự kết hợp tuyệt vời nhất.
Sài Gòn
ko như ở Phú Quốc, lúc đặt chân tới Sài Gòn, tôi đã tranh thủ tối đa thời gian để nếm thử những đặc sản ở thành phố này. Bạn có tin không, chỉ trong vòng 2 ngày rưỡi mà tôi đã ăn tới 12 bữa, từ công ty, các quán ăn lề đường cho tới khu chợ đêm.

Cơm chiên ăn cộng thịt bò du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm xào với hành tây: Tuy không hề món ăn thú vị nhất nhưng là 1 món phổ biến mà bạn mang mua thấy ở bất cứ hàng quán lề đường nào và đặc thù, giá của nó siêu rẻ.
Ốc luộc chấm sở hữu nước mắm ớt: 1 món ăn cơ bản nhưng lại ngon siêu.

Bún mắm: Nó thật sự rất tuyệt vời! Đây là món gồm các sợi bún dày, tôm, cá và mực ăn cùng nước lèo sở hữu mùi vị đặc thù. mang thể nhắc đây là 1 trong những món ăn ngon nhất mà tôi được nếm thử ở Sài Gòn.

Hội An
Tôi đã phát hiện ra hai món ăn mà tôi cực kì thích ở phố cổ Hội An.
Cao lầu: Đây được xem là đặc sản ở Hội An. Thịt heo, rau ăn cộng có những sợi mì mang màu nâu vàng trông như mì soba ở Nhật. Hầu như khắp Hội An, bất cứ quán ăn hay công ty nào cũng mang phục vụ món này.

Bánh mì: Hãy xem nào, gồm có pa-tê, các chiếc thịt khác nhau, cà chua, dưa leo, tương ớt, hành, 1 quả trứng chiên và rộng rãi đồ vật khác nữa. Nó thật sự là một món ăn vô cùng đặc biệt. Chỉ trong vòng 24h, tôi đã xơi 3 ổ bánh mì.
Hà Nội
Bún cá: Tôi đã ăn món này ở một gánh hàng du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm rong. ko mang gì quá đặc biệt nhưng đây là một trong các món ăn đa dạng thường ngày của người dân.
Bún chả: Đây là 1 đặc sản của thủ đô Hà Nội. Thành phần gồm thịt lợn nướng, bún, rau thơm và nước mắm. ngoại trừ đấy còn với 1 đĩa chả giò cuốn bằng thịt lợn và trứng.
bun-cha.png

một phần xà lách rau trộn gồm mít, tôm, thịt lợn và bánh đa. Tôi chọn đây là món ăn tối ưu nhất mà tôi được thưởng vật dụng ở Hà Nội.
Bánh ram ít với tôm phía bên trong. Nó thực sự cực kỳ dính!

Xúc xích của người dân tộc: Thực sự so sở hữu vẻ bên bên cạnh thì món này ăn cực kì ngon. Tôi đã dùng món này cộng sở hữu 1 cái rượu táo cất trong bình bằng gốm có nồng độ cồn khoảng 40%.
Cà phê trứng: nó trông sủi bọt và có vị siêu ngọt. Đây là một thức uống tương đối nức danh ở Hà Nội.
Sữa chua cà phê cũng cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên nó ko sở hữu mùi cà phê cho lắm và tôi bắt buộc tiêu dùng thìa để ăn.
Cuối cộng là cà phê sữa dừa. Nó thật sự vô cùng tuyệt và trông giống như 1 tách cappuccino vậy.
Trên đây là những đặc sản của 1 số nơi ở Việt Nam, hơi hấp dẫn và thú vị không chỉ đối mang du khách nước không tính mà nói cả trong nước. giả dụ có dịp tới các nơi này thì người mua hãy thưởng thức thử toàn bộ các món nhé.
 
Top