Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng chuyên về lĩnh vực gì ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Em nghe nhiều người nói về Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng khiến em cũng tò mò. Vậy nên em muốn biết một số thông tin về vị bác sĩ thẩm mỹ này cũng như dịch vụ nâng ngực? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn nhiều (Thanh Trúc, Đồng Nai).

Bac-si-tham-my-Nguyen-Xuan-Hung-3.jpg


Thanh Trúc thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã quan tâm, tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Trúc muốn biết một số thông tin về Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng cũng như dịch vụ nâng ngực. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng là một bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa nội khoa tổng quát ở TP. Hồ Chí Minh. Vị bác sĩ thẩm mỹ này không hoạt động trong các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà chủ yếu chuyên về các vấn đề về sức khỏe, khám và điều trị các bệnh lý nội khoa như thần kinh, tiêu hóa, hô hấp, dạ dày, tim mạch đồng thời Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng cũng tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho người lớn và trẻ em.

Nâng ngực là một dịch vụ thẩm mỹ sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm khắc phục những vấn đề của bộ ngực như ngực lép, ngực không đều nhau, ngực chảy xệ… mang lại cho bạn một bộ ngực căng tròn, nở nang, đầy sức mê hoặc.

Hiện nay, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng đang làm việc tại địa chỉ 226 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Xuân Hùng
 
Lần sửa cuối:
Top