Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm hâm nóng của Nhật loại 3 ngăn chính hãng giá rẻ

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm điện hâm nóng hiện nay không còn là điều khó khăn khi tìm trên thị trường nữa mà nó đã trở thành sản phẩm mà đa phần chị em phụ nữ hay ngay cả cánh mày râu còn có thể dễ dàng đi mua được tại bất cứ đâu.

Tuy nhiên để mua được sản phẩm với chất lượng tốt và chính hãng với giá rẻ thì lại không dễ chút nào mà bạn phải dành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu và so sánh các hãng với nhau.

Hộp cơm hâm nóng Komasu chúng ta mang theo thức ăn chế biến sẵn ở nhà nhằm đảm bảo chất lượng, mang lại những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi và nhằm tránh trường hợp ngộ độc thực phẩm đáng báo động hiện nay.

341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg

Hộp cơm hâm nóng hiện nay đang có rất nhiều dòng đang bày bán khắp nơi trên thị trường với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, dòng hộp cơm Komasu vẫn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

Hộp cơm hâm nóng Komasu hiện đang được bán với giá rẻ nhất thị trường, chất lượng và có bảo hành đầy đủ tại siêu thị Timemart. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các dòng hộp cơm nhập khẩu nói chung và dòng hộp cơm Komasu nói riêng.

341_hop-com-ham-nong-komasu-1.jpg


Hộp cơm Komasu là dòng sản phẩm được thiết kế bề ngoài nhỏ, gọn giúp chúng ta tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế khóa phần nắp nên khi di chuyển chúng ta không cần lo cơm bị đổ ra bên ngoài.

Hộp cơm điện Komasu là hộp cơm hâm nóng của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao và được nhiều người yên tâm khi sử dụng.

Hộp cơm hâm nóng Komasu 3 ngăn còn được dùng chất liệu cao cấp để sản xuất sản phẩm, cụ thể là dùng nhựa PV cao cấp giúp hộp cơm có thể chịu được nhiệt độ tăng cao trong quá trình hâm nóng và đảm bảo độ bền cho sản phẩm theo thời gian.

Hộp cơm Komasu còn có khả năng hâm nóng thức ăn nhanh chóng, chỉ cần trước khi dùng chúng ta cắm điện cho hộp cơm khoảng 30-40 phút là có thể thưởng thức bữa ăn nóng hổi như vừa mới nấu xong.


341_hop-com-ham-nong-komasu-2.jpg



Ngoài ra giá thành của sản phẩm cũng là một yếu tố thu hút khách hàng hiện nay, chỉ với 330.000đ là bạn có thể mua ngay dòng sản phẩm tiện dụng này.

Hãy ghé siêu thị Timemart để tìm mua sản phẩm hộp cơm Komasu giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra tại đây còn bán các hộp cơm giữ nhiệt Hàn Quốc , hộp cơm Thái Lan và hộp cơm Việt Nam .....

TP Hà Nội. 09.0497.0497 Hoặc 04.66727772 . TP HCM. 09.0282.6566 Hoặc 08.38110044.
 
Top