Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ ở California có tốt không ?

ththuytv01

Senior Member
Bác sĩ thẩm mỹ ở california sẽ mang đến cho chị em Việt nhan sắc như thế nào? Một vẻ đẹp Việt lai những vẻ đẹp của phương Tây hay đậm chất Á Đông. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

bac-si-tham-my-o-california-3.jpg


Bang California là một bang lớn nằm ngay bờ biển phía tây Hoa Kỳ – nơi có số lượng người Việt sinh sống đông nhất ở xứ sở cờ hoa. Ước tính có hơn 0,3 triệu người Việt ở đây và số lượng thì ngày càng tăng lên.

Số lượng chị em Việt ở California có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng vì ý thức được vai trò quan trọng của nhan sắc trong cuộc sống hiện đại và vì chính niềm vui của bản thân mình.

bac-si-tham-my-o-california-4.jpg


Số lượng các bác sĩ thẩm mỹ ở California cũng ngày càng nhiều thêm để đáp ứng đông đảo nhu cầu của chị em Việt nói riêng và chị em sinh sống ở đây nói chung.

Chi phí thẩm mỹ ở California hay ở nước Mỹ nói chung đều vô cùng đắt đỏ. Thế nhưng sự đắt đỏ này không đồng nghĩa với chất lượng đồng đều mà các thẩm mỹ viện ở đây mang lại. Thực tế có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ Việt đã cứu nguy cho nhiều quý bà ở California vì biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ mà báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ ở california
 
Top