Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn nói về phẫu thuật

lam13703

Senior Member
Dù không hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trong nước nhưng Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn vẫn được nhiều người biết tới, nhất là cộng đồng người Việt sinh sống tại vùng Nam California. Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về vị bác sĩ tài ba này nhé!
Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn đến Hoa Kỳ từ năm 1984. Sau đó ông lần lượt tốt nghiệp tại các trường như Trường trung học tại Warren High School (Downey, California), tốt nghiệp cử nhân Sinh vật học tại Trường Cal Poly - Pomona, và tốt nghiệp Y Khoa tại Trường UHS-COM (Kansas City, Missouri).
bac-si-tham-my-nguyen-hai-tuan-1.jpg

Sau đó Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn đã bắt đầu chương trình nội trú huấn luyện giải phẫu ngoại khoa tổng quát ở WSU-SOM, Dayton, Ohio, Hoa Kỳ và tốt nghiệp Giải phẫu Ngoại khoa tổng quát Weill Medical College of Cornell University/WHMC, tốt nghiệp chuyên ngành Giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Lâm Viện Giải phẫu thẫm mỹ Hoa Kỳ.Bác sĩ Tuấn được nhiều người Việt ở cộng đồng Nam California biết đến vì từng là Phó Chủ Tịch Nội Vụ Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam ở Nam California, kiêm Chủ Tịch Hội Sinh Viên Việt Nam ở Cal Poly, Pomona.
Năm 2002, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn là Bác sĩ Trưởng khu ngoại khoa tổng quát của bệnh Viện Wyckoff Heights, New York. Tại đây ông đã từng giải phẫu thành công rất nhiều ca ung thư vú, ung thư ruột tại Bệnh viện ung thư Memorial Sloan Kettering, New York.
Với nhiều năm theo học và là một vị bác sĩ giải phẫu tổng quát tốt nghiệp tại Hoa Kỳ, bác sĩ Nguyễn Hải Tuấn mang trong mình nhiều kinh nghiệm giải phẫu phong phú để cống hiến cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

bac-si-tham-my-nguyen-hai-tuan-4.jpg



Năm 2002/2003, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn được chọn là “Người chuyên nghiệp xuất sắc” trong danh sách Những nhà chuyên nghiệp xuất sắc Hoa Kỳ. Nằm trong danh sách này đều là những cá nhân thành công xuất sắc, có khả năng lãnh đạo và tận tụy trong ngành nghề.Năm nay 2003, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn được chọn vào Danh Sách Danh Nhân Hoa Kỳ Marquis Who’s Who in America. Có thể nói đây là một niềm tự hào, một dấu mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của người bác sĩ tài giỏi này về nâng mũi bọc sụn.
Hiện nay Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Hải Tuấn đã dọn về quận Cam, Nam California, và có phòng mạch tại thành phố Westminster. Phòng mạch của Bác sĩ Tuấn được cộng đồng người Việt sinh sống ở Mỹ, nhất là khu vực Nam Cali quan tâm và biết đến khá nhiều.Lựa chọn một trung tâm uy tín là khó và tìm được một bác sĩ tay nghề giỏi, lương tâm nghề cao thì càng khó hơn thì đó là điều làm cho bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
Bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc
Nguồn: http://ngomonghung.vn/nang-mui-s-line-0839322222
 
Top