Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồ chơi lego lắp ghép mang lại điều gì cho trẻ

meyeucon23

Junior Member
[h=2]Đồ chơi lego lắp ghép có lẽ là món đồ chơi khá quen thuộc và phổ biến trên toàn thế giới. Vậy đồ chơi lego lắp ghép mang lại điều gì cho trẻ?[/h]Đồ chơi lắp ghép lego có rất nhiều đóng góp rất nhiều tới sự phát triển của trẻ điều này đã được khoa học chứng minh và thực tế đồ chơi lego bắt đầu từ một xưởng gỗ nhỏ đã thàng một trong những thương hiệu đồ chơi lớn nhất trên thế giới.

lap-ghep-lego-300x169.jpg


Kích thích tư duy sáng tạo
Đây là một cách tuyệt vời để cho một đứa trẻ để bắt đầu thu thập những ý tưởng và kỹ thuật xây dựng mà sau này có thể được sử dụng khi xây dựng được tạo ra trong trí tưởng tượng của trẻ. Không có gì sai với những mảnh đồ chơi lego lắp ghép theo các hướng dẫn. Sau đó, khi trẻ tập hợp nhiều quân và thêm ý tưởng, trẻ đã sẵn sàng để bắt đầu bắt tay vào nhiệm vụ tạo xây dựng họ nghĩ lên chính mình.
Tự giải quyết vấn đề của mình
Khi bé tự tay xây dựng nên một cấu trúc có sẵn từ những mảnh ghép đồ chơi lego, đồng nghĩa với việc bé đang tự giải quyết vấn đề của mình. Đây là cách họ học cách cho đi và kiên trì cùng một lúc. Đây có lẽ là thách thức lớn nhất đối với họ mà còn dạy cho họ đánh giá cao tất cả các mảnh hơn nhiều – đánh giá cao những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.
Giúp tăng khả năng làm việc nhóm
Khoa học đã chứng minh Lego lắp ghép giúp tăng trí thông minh, sáng tạo cho trẻ. Nó giúp trẻ có kỹ năng giải quyết vấn đề và có thể ừng biến trong nhiều trường hợp khác nhau. Hơn nữa, có 1 kỹ năng rất cần thiết cho trẻ khi trưởng thành đó là khả năng làm việc nhóm. Trẻ có thể cùng nhau xây dựng nên những ý tưởng và biến thiết kế thành sự thật.
Bạn còn chần chờ điều gì mà không mua ngay một bộ đồ chơi lego lắp ghép cho bé yêu của mình? Có rất nhiều bộ cho bé lựa chọn như đồ chơi lego Elves, đồ chơi lego chima, đồ chơi lego Friends..Hãy cũng tận hưởng những giây phút thú vụ với bộ đồ chơi lego lắp ghép này nhé.
 
Top