Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng thử sức việc trang trí hành lang cho gia đình

hoca.2009

Junior Member
không có gì đáng ngạc nhiên khi hành lang thường là địa điểm nhưng mà chủ nhân căn nhà thường vô tình không để ý khi trang trí. Đây là điều rất dễ hiểu, do mọi người luôn dành nhiều thời kì trong bếp, phòng ngủ, phòng khách, chứ không phải là hành lang, mặc dầu chúng ta phải đi qua nó ít ra khoảng chục lần mỗi ngày.Xem thêm:>> gối chữ U>> dép đi trong nhà>> gối tựa đầuVậy thì tại sao không thử biến vị trí này thành 1 địa điểm thích mắt và tuyệt hảo với những ý tưởng trang hoàng hành lang dễ dàng dưới đây?[h=2][/h][h=2]Sơn tường dạng sọc[/h]Nếu bạn không muốn trang hoàng hành lang theo cách phức tạp, hãy sơn bức tường dọc theo hành lang theo dạng sọc với những tông màu nhưng bạn yêu thích.
inspiring-decorating-ideas-for-your-hallway-1516771.640x0c.jpg
[h=2]Treo đèn dây dài[/h]Thay bởi dùng những chiếc đèn điện bé treo tường ko có gì khác lạ và lôi cuốn, những chuỗi đèn dây dài thả trên trần xuống là cách trang trí dễ dàng cho khu vực hành lang vốn đơn điệu trong ngôi nhà.
inspiring-decorating-ideas-for-your-hallway-1516794.640x0c.jpg
[h=2]Thêm ghế ngồi[/h]phần lớn thời kì bạn cần đi qua hành lang để tới một địa điểm cần tới trong nhà, nhưng sẽ có lúc, bạn cảm thấy có hứng muốn tìm 1 nơi nào đó tiện nghi để nghỉ chân. Hoặc 1 dịp nào đó, bạn đã sẵn sàng áo quần, make up xong và nhẫn nại ngồi chờ “nửa kia” tới đón? Nếu hành lang trong ngôi nhà bạn đủ rộng, bạn có thể đặt 1 chiếc ghế dài hoặc ghế bành có tay vịn, vừa cho mục tiêu trang trí, vừa giúp bạn cảm thấy tiện nghi trong những ví như cần thiết.[h=2]dùng giấy dán tường[/h]Giấy dán tường có thể được dùng để trang hoàng hành lang, đặc biệt đối với những khu vực hành lang bé và hẹp. một chút họa tiết kì quái, đặc biệt khi được xếp đặt 1 cách có mưu toan, sẽ phát hành bảng màu thích hợp và xuyên suốt cho toàn bộ các căn buồng trong ngôi nhà.[h=2]Tạo chỗ chứa[/h]Nếu hành lang nhà bạn đủ rộng, bạn có thể tăng thêm dung tích chứa đồ bằng cách lắp một hoặc một đôi bức tường dọc theo hành lang. Cánh cửa và tay nắm tủ chứa được xây dừng 1 cách hiện đại và tao nhã sẽ tạo thêm nét tuyệt vời, ko chỉ cho hành lang nhưng mà còn cả toàn bộ kiến trúc căn nhà.
 
Top