Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phá thai 3 tuần bằng cách nào

phongkhamaua1241

Junior Member
Bạn đang gặp cần một vấn đề lớn đó là bạn đã trót quan hệ với bạn trai mà quên không sử dụng kỹ thuật tránh thai an toàn. Vì vậy, bạn phát hiện mình có bầu ngoài ý muốn được 3 tuần và không biết nạo phá thai bằng cách nào. Hãy tham khảo cách nạo thai 3 tuần tuổi sau đây và có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.
Thai nhi 3 tuần tuổi đã có sự phát triển như thế nào?
Ở tuần thứ 3, tế bào hợp tử tiếp tục được nhân lên cũng như phát triển quá nhanh. Một phần của hợp tử sẽ tạo thành nhau thai. Nước ối cũng bao quanh các tế bào để bảo vệ cũng như làm màng đệm cho bào thai trong suốt thai kì. những sự phát triển cơ bản trong giai đoạn này bao gồm não,cột sống, tim và con đường ruột. Phôi thai lúc này vô cùng nhỏ và trông giống một nhóm tế bào hơn là hình hài của một em bé, kích cỡ chỉ bằng một đầu kim và dài xấp xỉ 0.15 mm. Thai nhi ở thời điểm này mới bắt đầu phát triển và chưa có sự phát triển nhiều buộc phải nếu như bắt phải phá bỏ cái thai thì đây là là thời điểm thích hợp để thực hiện thủ thuật phá thai 3 tuần tuổi.
benh-tri-ngoai-co-can-phau-thuat-hay-khong-1.jpg

phá thai 3 tuần bằng thuốc có hai lựa chọn: pha thai bằng hút thai không đau hay phá thai an toàn bằng thuốc. Mỗi cách thức phá thai có một số ưu và nhược điểm riêng.
Thuốc dùng để nạo phá thai gồm 2 loại: loại 1 có thể làm thai ngừng phát triển, loại 2 là thuốc gây co bóp cổ tử cung khiến sảy thai.
con người muốn phá thai bằng thuốc, sau lúc khám, xét thấy đủ điều kiện áp dụng biện pháp này sẽ được uống một viên rồi được theo dõi, toàn thân, mạch huyết áp. nếu như không có gì bất thường, thai phụ được về cũng như hẹn ngày giờ khám lại.
48 giờ sau, thai phụ trở lại Phòng Khám, uống hai viên Misoprotone 200mcg, được giữ lại theo dõi ít nhất 4h, xem có ra máu, đau bụng hay sảy thai không. nếu thai sảy thì bắt buộc kiểm tra bọc thai cũng như rau. nếu thai chưa sảy thì có thể về nhà. lúc này thai phụ cần tự theo dõi một số biểu hiện diễn ra khi thai sảy ở nhà như: ra máu, đau bụng từng cơn và các phản ứng phụ của thuốc. nếu như ra máu khá nhiều, cụ thể là trong 2h liền, mỗi giờ ướt đẫm hai băng vệ sinh thì phải đến Cơ Sở Y Tế ngay để được xử lý.

bac-si-tu-van-benh-phu-khoa-online-tot-nhat-tphcm-1(1).jpg
lúc thai sảy buộc phải quan sát bọc thai cũng như rau thai. khi đã sảy triệu chứng đau bụng thường giảm, máu không ra nhiều. tuy nhiên tình trạng ra máu có thể kéo dài trong khá nhiều ngày. Hai tuần sau nhất thiết buộc phải đến Cơ Sở Y Tế để thăm khám lại, dù thai phụ cảm thấy không có điều gì đặc biệt. lúc đến Phòng Khám thầy thuốc sẽ đánh giá thai đã phá được hay chưa, nếu như sảy rồi thì thai đã sảy hoàn toàn chưa, có mắc sót rau hoặc nhiễm khuẩn không, liệu có tồn tại thai nằm ngoài tử cung không…
Việc nạo thai bằng thuốc nên cẩn trọng, chỉ được thực hiện trong một số điều kiện sau: phụ nữ tự nguyện giải quyết thai ngoài ý muốn. Họ cũng cần chấp nhận hút thai nếu như kỹ thuật phá thai an toàn bằng thuốc thất bại (vì thuốc phá thai có thể gây dị tật cho thai nhi). phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 49 ngày (hay dưới 7 tuần) tính từ ngày đầu tiên thấy kinh lần cuối. Chỉ áp dụng lúc thai ở trong tử cung (qua xét nghiệm bằng siêu âm). bắt buộc thận trọng lúc dùng kỹ thuật phá thai bằng thuốc vì dễ mắc sót thai. Bạn phải lựa chọn biện pháp an toàn nhất cho sức khoẻ sinh sản của bạn sau này. Do các lưu ý lên trên nên việc đình chỉ thai cần thực hiện ở những Phòng Khám or
địa điểm phá thai ở đà nẵng để đảm bảo an toàn tối đa
 
Top