Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ ở San Jose có tốt không ?

ththuytv01

Senior Member
“Mọi người ơi có ai biết Bác sĩ thẩm mỹ ở San Jose không giới thiệu cho mình với. Sắp tới mình có ý định đi San Jose du lịch rồi nhân tiện ở đó để nâng mông luôn vì mình sợ điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ trong nước chưa đảm bảo. Cảm ơn mọi người.”- Trần Thị Ánh Tuyết, 25 tuổi, Tp.HCM đăng trên diễn đàn thẩm mỹ ngày 11.7.2016.

Bam-mi-Han-Quoc-1.jpg


Hiện có khá nhiều người chưa tin tưởng công nghệ làm đẹp trong nước nên có xu hướng tìm kiếm những thẩm mỹ viện uy tín có Bác sĩ thẩm mỹ giỏi để làm đẹp an toàn, chất lượng hơn. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp tin vào những Bác sĩ thẩm mỹ đã được “thổi phồng” khiến tiền mất, tật mang.

Nếu tìm địa chỉ thẩm mỹ viện, Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Hàn Quốc thì tương đối dễ dàng vì ở Seoul có tới gần 500 thẩm mỹ viện lớn, nhỏ khác nhau, các phương tiện truyền thông cũng đưa tin khá nhiều. Còn nếu bạn đang tìm Bác sĩ thẩm mỹ ở San Jose thì tương đối khó khăn và nên tìm đến những thẩm mỹ viện, bác sĩ mà bạn được giới thiệu từ người thân, bạn bè bên đó.

Hơn nữa, bạn Ánh Tuyết không nên kết hợp du lịch cùng phẫu thuật nâng mông cùng lúc vì có thể điều đó sẽ khiến chuyến đi của bạn vừa không vui, lại mất thời gian, chi phí. Đó là bởi nâng mông là một ca đại phẫu, sau phẫu thuật bạn nên nghỉ dưỡng hoàn toàn trong 2 -3 ngày đầu, sau đó nên đợi đến khi vết thương dần hồi phục thì mới đi máy bay đường dài trở về nước.

Ngoài ra, nếu bạn “chọn nhầm” Bác sĩ thẩm mỹ ở San Jose thì vừa nguy hiểm, lại gặp nhiều khó khăn, bất tiện tại nơi đất khách, quê người. Vì vậy, hiện bạn đang ở Tp.HCM thì nên kiếm thẩm mỹ viện uy tín, có dịch vụ nâng mông chất lượng để tiến hành phẫu thuật, vừa đảm bảo nâng mông đẹp, lại hồi phục nhanh chóng, với chi phí không quá đắt đỏ.

Hiện ở Tp.HCM có không ít địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín, đa dạng các dịch vụ chất lượng bao gồm nâng mông. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mông đẹp thì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ ở San Jose
 
Top