Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện Gia Hân ai mới thật là chủ

lam13703

Senior Member
Thẩm mỹ viện Gia Hân trên đường 3/2, Q.10, TP. HCM – đây là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến sau một ngày hay một tuần làm việc vất vả để relax và chăm sóc da dẻ.
tham-my-vien-gia-han-3.jpg

Thế mạnh của Thẩm mỹ viện Gia Hân

Có câu “nhất dáng, nhì da” – nếu như vóc dáng cao thấp, mập ốm có phần lớn nguyên nhân do di truyền khó cải thiện được thì với làn da đặc biệt là da mặt chúng ta có nhiều phương pháp để làm da hồng hào, căng mịn thu hút ánh nhìn hơn.
tham-my-vien-gia-han-2.jpg

Thẩm mỹ viện Gia Hân
ra đời với mục tiêu chăm sóc da cho chị em với các thế mạnh về chăm sóc da mụn bao gồm: mụn trứng cá, đầu đen, mụn bọc, mụn dị ứng,… Tùy theo gói trị mụn mà khách hàng sẽ được bảo hành hiệu quả dài lâu nếu bị mụn trở lại.

  • Ngoài ra tại thẩm mỹ viện Gia Han còn có dịch vụ wax lông nách, lông tay, lông chân
  • Dịch vụ massage chân, tay, body, bụng
  • Tắm dưỡng da bằng vitamin E, C
  • Bán các loại sản phẩm dưỡng da cho khách hàng

Hiện nay nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở trị mụn, làm đẹp da như trước kia. Nhiều chị em muốn có mắt 2 mí tự nhiên (không cần kỹ thuật trang điểm), muốn vòng 1 nở nang, vòng eo thon gọn,… thì cần phải nhờ đến bàn tay tài hoa của các bác sỹ thẩm mỹ.Thẩm mỹ viện Gia Hân không thể đáp ứng nhu cầu này, vậy đâu là thẩm mỹ viện uy tín để chị em tìm đến cải thiện nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng là một địa chỉ tin cậy tại Q.3, TP. HCM cho chị em có nhu cầu nâng tầm nhan sắc lâu dài, hiệu quả dài lâu bằng hình thức phẫu thuật thẩm mỹ.
Nguồn: http://ngomonghung.vn/tri-tham-vung-kin.html
 
Top