Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải chuyên về dịch vụ làm đẹp gì ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho em biết một số thông tin về Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải cũng như các dịch vụ thẩm mỹ ở nơi bác sĩ thẩm mỹ này đang làm việc được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều (Thu Hiền, Đồng Nai).

Bài viết quan tâm >>> Phương pháp Bấm mí hàn quốc cho đôi mắt bạn đẹp như sao Hàn.

Bac-si-tham-my-Tong-Thanh-Hai-1.jpg


Thu Hiền thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thu Hiền đang thắc mắc về Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải cũng như các dịch vụ thẩm mỹ ở nơi bác sĩ thẩm mỹ này đang làm việc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bác sĩ thẩm mỹ
Tống Thanh Hải là một trong những bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam. Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình. Đồng thời vị bác sĩ thẩm mỹ này cũng đã từng có một thời gian tu nghiệp tại đất nước Singapore xinh đẹp.

Hiện nay, Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải đang là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Như Hoa Spa – Một trong những spa chăm sóc và làm đẹp tại Thủ đô Hà Nội. Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải hiện đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Như Hoa hay còn gọi là Như Hoa Spa. Đây là một trong những thẩm mỹ viện chăm sóc và làm đẹp được khá nhiều chị em ở Hà Nội biết đến.

Thẩm mỹ viện Như Hoa nơi Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải làm việc có những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chính như:

  • Nâng mũi
  • Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mắt
  • Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình cằm
  • Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim
  • Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mí mắt

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải
 
Top