Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chú ý sau thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

suckhoe280

Senior Member
Được đánh giá là phương pháp nâng cao sống mũi không nguy hiểm nhất ngày nay, độn mũi S-line 3D được phần nhiều chúng ta tin tưởng chọn lựa. Bằng với việc áp dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân cần khách hàng sẽ có được cấu trúc mũi cao thon với mức độ bền cao, thích ứng bằng với cơ thể cùng kết quả làm cao sống mũi được vĩnh viễn. Bởi chỉ là một tiểu phẫu, được tiến hành rất nhẹ nhàng, nhanh chóng như kĩ thuật nâng mũi không phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nên làm cao sống mũi S-line 3D rất không nguy hiểm, ko gặp các biến chứng như các kỹ thuật độn mũi thông thường khác.

phau-thuat-nang-mui-co-dau-khong-2.jpg

Những lưu ý sau thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Sau thực hiện kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, để có hiệu quả thẩm mỹ duy trì tốt nhất, khách hàng phải lưu ý:

Trong khoảng thời gian đầu sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được các y Bác sĩ chăm sóc tại chỗ

+ thực hiện ăn kiêng, xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, có sự kết hợp rất nhiều những chất lại với nhau để có kết quả tốt

+ thực hiện chườm đá trong khoảng 48 tiếng giúp hạn chế vấn đề viêm sưng tấy

+ cần giữ vệ sinh vùng thẩm mỹ mũi cẩn thận, tránh rơi vào vấn đề nhiễm trùng.

Tham khảo thêm: nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp?

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc

Tạo dáng mũi Hàn Quốc là công nghệ đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Tạo sóng mũi cao, đẹp tự nhiên: bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành đưa nguyên liệu sụn vào bên trong. Sụn có mức độ thích hợp nhanh, để chúng ta thẩm mỹ mũi cao, đẹp như ý như ý.

nang-mong-o-dau-dep-va-an-toan-5.jpg

+ Thao tác nhanh chóng, nhẹ nhàng: phương pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc được những y Bác sĩ tiến hành cùng với thao tác nhẹ nhàng, để tiết kiệm tối đa thời gian

+ hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Mũi sau khi nâng sẽ có tính mềm mại, rạng ngời, hoàn toàn sửa mũi duy trì lâu dài

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối: vật liệu nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được FDA kiểm nghiệm cùng chứng nhận an toàn, thích hợp cùng với cơ địa. dịch vụ tạo dáng mũi được những bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện thẩm mỹ mũi, đảm bảo không nguy hiểm tuyệt đối. Vì vậy, các bạn không cần phải băn khoăn nhiều nâng mũi có đau không? với dịch vụ thẩm mỹ nữa nhé!
 
Top