Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có hay không bác sĩ thẩm mỹ Bạch Mai ở bệnh viện ?

ththuytv01

Senior Member
Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Mai là cụm từ được chị em tìm kiếm khá nhiều trên internet vì sự nổi tiếng của bệnh viện này tại Hà Nội. Có hay không bác sĩ thẩm mỹ ở Bệnh viện Bạch Mai, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bài viết quan tâm >>> Phương pháp Bấm mí hàn quốc cho đôi mắt bạn đẹp như sao Hàn.

bac-si-tham-my-bach-mai-3.jpg


Cùng với Việt – Đức thì bệnh viện Bạch Mai là một trong 2 bệnh viện lớn nhất và nổi tiếng nhất Hà Nội vì có:

  • Lịch sử lâu đời, Bạch Mai ra đời cách đây hơn 100 năm vào năm 1991
  • Đội ngũ bác sỹ, y tá kỳ cựu đều là những chuyên gia hàng đầu cả nước. Thêm vào đó các bác sỹ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, phục vụ bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, thường xuyên được Nhà nước đầu tư, đổi mới
Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai có hơn 20 khoa lâm sàng như khoa Nhi, Phụ sản; 3 viện nghiên cứu, 8 trung tâm trực thuộc, các phòng ban đối ngoại và công tác quốc tế.

Bệnh viện Bạch Mai chuyên sâu về khám chữa bệnh nên không phát triển Khoa Tạo hình thẩm mỹ vì thế không có bác sĩ thẩm mỹ Bạch Mai tại bệnh viện. Chỉ có một số bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai mở phòng khám hoặc thẩm mỹ viện riêng tại nhà. Tuy nhiên, hoạt động thẩm mỹ của các bác sĩ không thuộc sự quản lý của Ban Giám đốc bệnh viện Bạch Mai.

Chị em có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ có thể đến tư vấn và thăm khám với Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Mai
 
Top