Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi ở đâu đẹp như Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Minh Tiến ?

ththuytv01

Senior Member
Trước kia em từng đi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện của Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Minh Tiến ở Hà Nội rất đẹp, nhưng hiện nay em đang ở Tp.HCM nên muốn tìm địa chỉ nào có bác sĩ thẩm mỹ giỏi để gọt cằm cho hiệu quả, an toàn. Nghe người bạn của em giới thiệu ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất “mát tay” và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn, phẫu thuật không biết có thật không ạ?”

Bac-si-tham-my-Tong-Thanh-Hai-4.jpg


Cảm ơn bạn Trần Trúc Anh Thư, 25 tuổi, Quận 3, Tp.HCM đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc nêu trên của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Minh Tiến là một trong những bác sĩ khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ tại thủ đô Hà Nội. Nếu bạn đã có chiếc mũi đẹp sau khi nâng mũi cùng Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Minh Tiến thì việc có thêm chiếc cằm V Line thon gọn, hài hòa chắc chắn sẽ khiên bạn trông ưa nhìn, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đúng như bạn đã tìm hiểu trước đó, tất cả các ca gọt mặt V Line tại Thẩm mỹ viện sẽ do Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận thăm khám, tư vấn, phẫu thuật để đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Gọt mặt cùng Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Giám đốc trung tâm – Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thực hiện các ca gọt mặt. Bằng sự am hiểu về nét đẹp của người phụ nữ Á Đông, con mắt thẩm mỹ tinh tế, và kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng trăm ca gọt mặt mỗi năm và khách hàng hoàn toàn hài lòng về kết quả thẩm mỹ sau cùng.

Nguồn: Bác sĩ thẩm mỹ Bạch Minh Tiến
 
Top